Book Of The Atlantic - Kuroshitsuji Movie: Black Butler Việt Sub (2017)RSS Book Of The Atlantic - Kuroshitsuji Movie: Black Butler Việt Sub (2017)
Book Of The Atlantic - Kuroshitsuji Movie: Black Butler
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những tiếng lách cách thì thầm trong bài báo buổi sáng của Earl Ciel Phantomhive như lời người chết đang sống lại làm cho xã hội bùng nổ. Nhưng khi những chuyện khó tin của doanh nghiệp chạm tới tai của Ciel, cậu và người quản gia bậc nhất của cậu là Sebastian,vào một chiếc tàu sang trọng để xem xét những phép lạ được cho là "Aurora Society"
Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The RebellionThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Wake Up, Girls! The Movie

Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Wake Up, Girls! The MovieViệt Sub Năm: 2014

n Wake Up, Girls! Green Leaves Entertainment is in the worst situation any Talent Management Agency can be in... they have NO talent! Desperate for an act, President Junko Tange targets the idol singer market and gives her flunky Matsuda his marching orders: get a girl group to manage, even if it means building one from scratch!

Nhiệm Vụ Bí Mật Naruto Shippuuden Movie 2: Bonds.Diễn Viên: Junko Takeuchi,Kazuhiko Inoue,Unshô Ishizuka

Nhiệm Vụ Bí Mật Naruto Shippuuden Movie 2: BondsViệt Sub Năm: 2012

Làng Konoha bị tấn công bởi một nhóm ninja bí ẩn bay lượn trên bầu trời, liệu một cuộc đại chiến Ninaj thứ 3 sẽ nổ ra. Trong khi đó, Sasuke đã xuất hiện trở lại với một nhiệm vụ bí mật cho Orochimaru. Naruto cũng nhận được nhiệm vụ đi điều tra vụ tấn công và hai người đã gặp nhau. Điều gì sẽ xảy ra sau bao nhiêu năm tháng tìm kiếm Sasuke của Naruto?

Thánh Đấu Sĩ: Huyền Thoại Sanctuary Seinto Seiya: Legend Of Sanctuary.Diễn Viên: Kaito Ishikawa,Kenji Akabane,Kensho Ono

Thánh Đấu Sĩ: Huyền Thoại Sanctuary Seinto Seiya: Legend Of SanctuaryViệt Sub Năm: 2014

khai thác về 12 cung Thánh vực, phần được yêu thích nhất trong series. Phim được chế tác bằng công nghệ Full 3D CG, tuy nhiên khi công chiếu chỉ ở dạng 2D. Bộ phim được công chiếu ở Nhật, một số quốc gia Á châu, Trung Nam Mỹ trong năm 2014 và dự định công chiếu ở các nước châu Âu vào năm 2015. Tại Mexico, Colombia thì sau khi công khai, bộ phim còn được chiếu ở dạng 4DX trong vòng một tuần.

Unknown2020-04-13 16:08:57

Book Of The Atlantic - Kuroshitsuji Movie: Black Butler Việt Sub (2017)

những tiếng lách cách thì thầm trong bài báo buổi sáng của earl ciel phantomhive như lời người chết đang sống lại làm cho xã hội bùng nổ nhưng khi những chuyện khó tin của doanh nghiệp chạm tới tai của ciel cậu và người quản gia bậc nhất của cậu là sebastian vào một chiếc tàu sang trọng để xem xét những phép lạ được cho là aurora societybook of the atlantic,xem phim book of the atlantic,download book of the atlantic,xem online book of the atlantic hd,xem book of the atlantic nhanh,tai phim book of the atlantic,kuroshitsuji movie,black butler,xem phim kuroshitsuji movie,black butler,download kuroshitsuji movie,black butler,xem online kuroshitsuji movie,black butler hd,xem kuroshitsuji movie,black butler nhanh,tai phim kuroshitsuji movie,black butler