Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh Việt Sub (2019)RSS Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh Việt Sub (2019)
Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một truyền thuyết được truyền miệng từ những đứa trẻ - một truyền thuyết về một tử thần có thể giải phóng con người khỏi nỗi đau mà họ đang chịu đựng. Tử thần này có tên là Boogiepop. Nhưng đây không phải là một truyền thuyết hư cấu, vì Boogiepop có tồn tại.
Darker Than Black Kuro No Keiyakusha

Darker Than Black Kuro No KeiyakushaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

10 năm trước một vùng đất bí hiểm được gọi là Hells Gate xuất hiện ở Tokyo; Trên bầu trời đêm các ngôi sao thật được thay bằng các ngôi sao giả. Trong thời gian này, đồng thời xuất hiện những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi là Contractor. Họ bị người đời coi là những quái vật, cỗ máy giết người.... Sự tồn tại của họ được giữ bí mật với công chúng và các quốc gia trên thế giới sử dụng họ như những gián điệp, sát thủ vì lợi ích của mỗi nước...Đây là một anime hay nội dung có

Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Onihei 鬼平

Onihei 鬼平Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Series tiểu thuyết lịch sử theo bước chân của Heizō Hasegawa - người mang theo công lý để trừng phạt bọn tội phạm, và thẳng tay trửng trị bọn phá hoại và kẻ cướp trong thời đại Edo của Nhật Bản. Maruyama nói rằng bộ anime sẽ không theo y như cốt truyện nguyên tác trong tiểu thuyết mà còn chèn thêm những yếu tố độc đáo của anime.

Unknown2019-04-01 09:03:10

Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh Việt Sub (2019)

có một truyền thuyết được truyền miệng từ những đứa trẻ một truyền thuyết về một tử thần có thể giải phóng con người khỏi nỗi đau mà họ đang chịu đựng tử thần này có tên là boogiepop nhưng đây không phải là một truyền thuyết hư cấu vì boogiepop có tồn tạiboogiepop wa warawanai,xem phim boogiepop wa warawanai,download boogiepop wa warawanai,xem online boogiepop wa warawanai hd,xem boogiepop wa warawanai nhanh,tai phim boogiepop wa warawanai,boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,xem phim boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,download boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,xem online boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh hd,xem boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh nhanh,tai phim boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh