Bóng Tối Trong Ngôi Làng - Shadows Of Forgotten Ancestors Việt Sub (1965)RSS Bóng Tối Trong Ngôi Làng - Shadows Of Forgotten Ancestors Việt Sub (1965)
Bóng Tối Trong Ngôi Làng - Shadows Of Forgotten Ancestors
Diễn viên: Ivan Mykolaichuk, Larisa Kadochnikova, Tatyana Bestayeva
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một ngôi làng Carpathian, Ivan té ngã trong tình yêu với Marichka, con gái của kẻ giết cha mình. Khi bi kịch xảy đến cô, đau buồn của ông kéo dài tháng; cuối cùng anh gia nhập lại cuộc sống đầy màu sắc xung quanh anh ta, kết hôn Palagna. Cô muốn con nhưng tâm trí anh vẫn về tình yêu của mình bị mất.
Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Unknown2020-08-31 15:05:17

Bóng Tối Trong Ngôi Làng - Shadows Of Forgotten Ancestors Việt Sub (1965)

trong một ngôi làng carpathian ivan té ngã trong tình yêu với marichka con gái của kẻ giết cha mình khi bi kịch xảy đến cô đau buồn của ông kéo dài tháng cuối cùng anh gia nhập lại cuộc sống đầy màu sắc xung quanh anh ta kết hôn palagna cô muốn con nhưng tâm trí anh vẫn về tình yêu của mình bị mấtbóng tối trong ngôi làng,xem phim bóng tối trong ngôi làng,download bóng tối trong ngôi làng,xem online bóng tối trong ngôi làng hd,xem bóng tối trong ngôi làng nhanh,tai phim bóng tối trong ngôi làng,shadows of forgotten ancestors,xem phim shadows of forgotten ancestors,download shadows of forgotten ancestors,xem online shadows of forgotten ancestors hd,xem shadows of forgotten ancestors nhanh,tai phim shadows of forgotten ancestors,ivan mykolaichuk,larisa kadochnikova,tatyana bestayeva