Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016)RSS Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016)
Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie
Diễn viên: Anas Abdul Aziz, Nur Sarah Alisya, Mohd Fathi Diaz
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản hoạt hình đặc biệt về Boboiboy, thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng của Mỹ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz,Nur Fathiah Diaz,Yap Ee Jean,Wong Wai Kay,Nizam Razak,Usamah Widiatmoko,Dzubir Mohamed Zakaria,Azman Zulkiply.
Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2Thuyết Minh Năm: 2004

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu Smallfoot.Diễn Viên: Channing Tatum,Common,James Corden,Zendaya

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu SmallfootThuyết Minh Năm: 2018

Sau lần chạm trán với Percy, một sinh vật với đôi chân bé nhỏ, người tuyết Migo quyết tâm thực hiện chuyến phiêu lưu của mình đến vùng đất xa xôi để chứng minh với cộng đồng của mình rằng Chân Nhỏ là có thật. Liệu Chân Nhỏ có thật sự đáng sợ như họ đã nghĩ? Hãy cùng Migo đi tìm sinh vật huyền bí này vào tháng 9 nhé!

Người Dơi Và Robin Batman Vs Robin.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Dơi Và Robin Batman Vs RobinViệt Sub Năm: 2015

Trong khi Damian Wayne phải đấu tranh để đối phó với không-giết quy tắc của Batman, ông đã sớm bắt đầu tin rằng số phận của ông nằm trong một xã hội bí mật được gọi là, Tòa án của Owls.

Vút Bay Up.Diễn Viên: Edward Asner,Christopher Plummer,Jordan Nagai,Bob Peterson

Vút Bay UpThuyết Minh Năm: 2009

Up kể lại câu chuyện của ông lão bán bóng bay 78 tuổi Carl Fredricksen, người cuối cùng đã thực hiện được mơ ước của cả cuộc đời bằng cách buộc hàng nghìn quả bóng vào nhà mình để bay đến thám hiểm những vùng hoang dã ở Nam Mỹ. Nhưng rồi ông nhận ra khi đã quá muộn rằng cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình cũng đang có mặt trong cuộc hành trình có một không hai này. Đó là nhà thám hiểm tự phong 8 tuổi Russell. Cuộc hành trình đưa họ tới một thế giới đã mất đầy những nhân vật quái đản, kỳ lạ và bất

Vùng Đất Qủy Dữ: Nguyền Rủa Sự Suy Thoái: Resident Evil Damnation.Diễn Viên: Courtenay Taylor,Robin Sachs And Carolyn Lawrence

Vùng Đất Qủy Dữ: Nguyền Rủa Sự Suy Thoái: Resident Evil DamnationViệt Sub Năm: 2008

Đây là bộ phim hoạt hình 3D kinh dị do Capcom và hãng Sony Pictures Entertainment Japan hợp tác sản xuất. Tuy nhiên, người chơi sẽ không phải chờ đợi lâu bởi theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, DVD của Resident Evil: Damnation sẽ ra mắt vào ngày 25/9 tại Bắc Mỹ và châu Âu và xuất hiện tại các rạp phim ở Nhật vào 27/10 tới. Resident Evil: Damnation được biết đến với tên gọi Biohazard: Damnation ở Nhật Bản.

Unknown2020-06-15 17:52:54

Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016)

phiên bản hoạt hình đặc biệt về boboiboy thuộc thể loại hài hước viễn tưởng của mỹ sản xuất phim có sự tham gia của các diễn viên như anas abdul aziz nur sarah alisya mohd fathi diaz nur fathiah diaz yap ee jean wong wai kay nizam razak usamah widiatmoko dzubir mohamed zakaria azman zulkiplyboboiboy phiêu lưu ký,xem phim boboiboy phiêu lưu ký,download boboiboy phiêu lưu ký,xem online boboiboy phiêu lưu ký hd,xem boboiboy phiêu lưu ký nhanh,tai phim boboiboy phiêu lưu ký,boboiboy the movie,xem phim boboiboy the movie,download boboiboy the movie,xem online boboiboy the movie hd,xem boboiboy the movie nhanh,tai phim boboiboy the movie,anas abdul aziz,nur sarah alisya,mohd fathi diaz