Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu - Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal Việt Sub (2022)RSS Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu - Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal Việt Sub (2022)
Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu - Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào Tamaki Tsuru, người đã tham gia các CLB thể thao trong suốt thời học sinh của mình cho đến khi lên cao trung, nhưng thay vào đó, cô lại đang tìm kiếm một cuộc sống lãng mạn, năng động khi lên đại học. Tuy nhiên, một sự thay đổi đã đưa cô vào con đường tham gia câu lạc bộ tàu lượn ở trường đại học của mình.
Mê Cung Trong Thành Phố Cổ Detective Conan Movie 7: Crossroad In The Ancient Capital.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Mê Cung Trong Thành Phố Cổ Detective Conan Movie 7: Crossroad In The Ancient CapitalViệt Sub Năm: 2003

Kogoro Mori được mời đến điều tra vụ bức tượng Phật cổ của 1 ngôi đền tại cố đô Kyoto đã bị đánh cắp. Nhưng không ngờ, nơi đây chính là manh mối để tìm ra hung thủ của 5 vụ giết người trước đó, đó là 1 tấm bản đồ với hình ảnh những cung đường trong thành phố .Trong khi đang điều tra thì 1 vụ giết người nữa đã xảy ra. Khi Conan & Heiji suýt tóm được thủ phạm thì Heiji lại bị tấn công bởi chính thủ phạm ấy. Hắn là ai mà sao lại có biệt tài sử dụng cung tên và kiếm thuật đến mức siêu đẳng, và

Shirobako Movie White Box Movie.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Shirobako Movie White Box MovieViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện tập trung vào Aoi Miyamori, trợ lý sản xuất tại một xưởng anime giả tưởng có tên là Musashino Animations. Câu chuyện chính là cuộc sống văn phòng hàng ngày, những vấn đề nảy sinh trong một xưởng làm phim và quy trình của một bộ anime.

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The Movie.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The MovieViệt Sub Năm: 1998

Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15.Diễn Viên: Yumei Anime,Yumei Sub

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15Việt Sub Năm: 2012

Như thường lệ, bộ phim bắt đầu với cảnh lướt qua những Pokemon đã xuất hiện cho tới nay. Ash đang cũng Pikachu đánh một con Kurimugan. Trong khi đó, Musashi và kojiro trong bộ áo cải trang đang ngồi trên xe ô tô, hướng tới một đoàn tàu. Xa xăm trong vùng cỏ cao, Keldeo đang luyện tập với ba thầy của nó là Virizion, Terrakion, và Cobalon.

Unknown2022-08-24 14:19:26

Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu - Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal Việt Sub (2022)

tập trung vào tamaki tsuru người đã tham gia các clb thể thao trong suốt thời học sinh của mình cho đến khi lên cao trung nhưng thay vào đó cô lại đang tìm kiếm một cuộc sống lãng mạn năng động khi lên đại học tuy nhiên một sự thay đổi đã đưa cô vào con đường tham gia câu lạc bộ tàu lượn ở trường đại học của mìnhblue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu,xem phim blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu,download blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu,xem online blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu hd,xem blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu nhanh,tai phim blue thermal,aonagi daigaku taiiku,kai koukuu,bu,aonagi college sports festival aviation club,blue thermal,xem phim aonagi college sports festival aviation club,blue thermal,download aonagi college sports festival aviation club,blue thermal,xem online aonagi college sports festival aviation club,blue thermal hd,xem aonagi college sports festival aviation club,blue thermal nhanh,tai phim aonagi college sports festival aviation club,blue thermal