Blue Reflection Ray - Blue Reflection Ray/澪 Việt Sub (2021)RSS Blue Reflection Ray - Blue Reflection Ray/澪 Việt Sub (2021)
Blue Reflection Ray - Blue Reflection Ray/澪
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".
Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Unknown2021-09-25 15:42:39

Blue Reflection Ray - Blue Reflection Ray/澪 Việt Sub (2021)

bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh hoshinomiya câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của hinako shirai người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn hai chị em phép thuật yuzu và lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một người phản chiếublue reflection ray,xem phim blue reflection ray,download blue reflection ray,xem online blue reflection ray hd,xem blue reflection ray nhanh,tai phim blue reflection ray,blue reflection ray澪,xem phim blue reflection ray澪,download blue reflection ray澪,xem online blue reflection ray澪 hd,xem blue reflection ray澪 nhanh,tai phim blue reflection ray澪