Bịp Vương - The Tricky Master Thuyết Minh (2000)RSS Bịp Vương - The Tricky Master Thuyết Minh (2000)
Bịp Vương - The Tricky Master
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Vương Tinh, Trương Gia Huy
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng cảnh sát chìm Lương Khoan, do sai sót trong hành động đã bị khiển trách nặng nề. Được giao cơ hội khám phá chứng cứ tội phạm của tay cờ bạc khét tiếng Ferrari, Lương Khoan nhanh nhảu lên đường làm nhiệm vụ
Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras Box.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Yammie Nam,Karen Mok,Kong Yeuk

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras BoxThuyết Minh Năm: 1994

Phỏng theo bộ film nổi tiếng của Ngô Thừa Ân - Tây Du Ký, bộ film nói về Tôn Ngộ Không (Châu Tinh Trì) 500 năm sau đó bị kẹt trong hình dạng con người và tìm cách để gặp được Đường Tam Tạng, người duy nhất có thể biến Tôn Ngộ Không trở về hình dạng ban đầu của mình. Nhưng làm sao để tìm được Đường Tam Tạng khi mà ông đã chết? Câu trả lời nằm trong chiếc hộp Pandora.

Chuyện Tình Nàng Lola Lola Versus.Diễn Viên: Greta Gerwig,Zoe Lister Jones And Hamish Linklater

Chuyện Tình Nàng Lola Lola VersusViệt Sub Năm: 2012

Lola là một phụ nữ 29 tuổi. Luke người bạn trai lâu năm của cô. Anh ta đã nói chia tay chỉ 3 tuần trước đám cưới. Với sự giúp đỡ của người bạn thân của cô, cô đã có một loạt các cuộc gặp gỡ tuyệt vọng.... Bằng tất cả nỗ lực của mình để tìm được một nửa của mình như mong muốn hết sức bình thường của một người phụ gần đến tuổi 30.

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Unknown2020-07-02 10:28:45

Bịp Vương - The Tricky Master Thuyết Minh (2000)

anh chàng cảnh sát chìm lương khoan do sai sót trong hành động đã bị khiển trách nặng nề được giao cơ hội khám phá chứng cứ tội phạm của tay cờ bạc khét tiếng ferrari lương khoan nhanh nhảu lên đường làm nhiệm vụbịp vương thuyết minh,xem phim bịp vương thuyết minh,download bịp vương thuyết minh,xem online bịp vương thuyết minh hd,xem bịp vương thuyết minh nhanh,tai phim bịp vương thuyết minh,the tricky master thuyết minh,xem phim the tricky master thuyết minh,download the tricky master thuyết minh,xem online the tricky master thuyết minh hd,xem the tricky master thuyết minh nhanh,tai phim the tricky master thuyết minh,châu tinh trì,vương tinh,trương gia huy