Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)RSS Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)
Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có những thước phim hiếm và cuộc phỏng vấn sâu, phim tài liệu này tôn vinh cuộc đời của Notorious B.I.G. trong hành trình từ tay bán ma túy trở thành ông hoàng nhạc rap.
Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama Awards.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Go Doo Shim,So Ji Sub,Chae Si Ra

Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Daesang: Kim Soo Hyun (Producers), Go Doo Shim (All About My Mom) - Top Excellent Awards (Diễn viên xuất sắc nhất): So Ji Sub (Oh My Venus), Chae Si Ra (Unkind Women) - Excellent Awards (long-length drama) (Diễn viên xuất sắc - phim dài tập): Kim Tae Woo (Jingbirok)

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-KunViệt Sub Năm: 2017

Ninon Okamura và Yuiji Kira là bạn cùng lớp. Cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp. Okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường. Cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật. Kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữa.

Unknown2021-03-05 20:12:30

Biggie: Tôi Có Chuyện Muốn Kể - Biggie: I Got A Story To Tell Việt Sub (2021)

có những thước phim hiếm và cuộc phỏng vấn sâu phim tài liệu này tôn vinh cuộc đời của notorious big trong hành trình từ tay bán ma túy trở thành ông hoàng nhạc rapbiggie,tôi có chuyện muốn kể,xem phim biggie,tôi có chuyện muốn kể,download biggie,tôi có chuyện muốn kể,xem online biggie,tôi có chuyện muốn kể hd,xem biggie,tôi có chuyện muốn kể nhanh,tai phim biggie,tôi có chuyện muốn kể,biggie,i got a story to tell,xem phim biggie,i got a story to tell,download biggie,i got a story to tell,xem online biggie,i got a story to tell hd,xem biggie,i got a story to tell nhanh,tai phim biggie,i got a story to tell