Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta Thuyết Minh (2017)RSS Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta Thuyết Minh (2017)
Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta
Diễn viên: Cam Gigandet, Sherri Eakin, Jeremy Sande
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các tù nhân quân đội phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố vào nhà tù của họ, mà không hề biết đến họ là một trang bìa cho một cơ sở kiểm soát không gian bí mật.
Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Chiến Tăng Huyền Thoại T-34.Diễn Viên: Alexander Petrov,Viktor Dobronravov,Vinzenz Kiefer

Chiến Tăng Huyền Thoại T-34Thuyết Minh Năm: 2018

Năm 1944, một nhóm binh sĩ Nga can đảm đã trốn thoát khỏi sự giam cầm của Đức trong chiếc xe tăng T-34 huyền thoại đã bị phá hủy một nửa. Đó là những lần dũng cảm khó quên, chiến đấu khốc liệt, tình yêu không thể phá vỡ và là một phép màu

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Unknown2020-06-29 12:30:03

Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta Thuyết Minh (2017)

một nhóm các tù nhân quân đội phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố vào nhà tù của họ mà không hề biết đến họ là một trang bìa cho một cơ sở kiểm soát không gian bí mậtbiệt đội tù nhân,xem phim biệt đội tù nhân,download biệt đội tù nhân,xem online biệt đội tù nhân hd,xem biệt đội tù nhân nhanh,tai phim biệt đội tù nhân,black site delta,xem phim black site delta,download black site delta,xem online black site delta hd,xem black site delta nhanh,tai phim black site delta,cam gigandet,sherri eakin,jeremy sande