Biệt Đội Săn Mồi - Rogue Thuyết Minh (2020)RSS Biệt Đội Săn Mồi - Rogue Thuyết Minh (2020)
Biệt Đội Săn Mồi - Rogue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: O’Hara thiện chiến dẫn đầu một đội lính đánh thuê sôi nổi thực hiện một nhiệm vụ táo bạo: giải cứu con tin khỏi những kẻ bắt chúng ở châu Phi xa xôi.
Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Unknown2020-09-16 16:45:53

Biệt Đội Săn Mồi - Rogue Thuyết Minh (2020)

o’hara thiện chiến dẫn đầu một đội lính đánh thuê sôi nổi thực hiện một nhiệm vụ táo bạo giải cứu con tin khỏi những kẻ bắt chúng ở châu phi xa xôibiệt đội săn mồi,xem phim biệt đội săn mồi,download biệt đội săn mồi,xem online biệt đội săn mồi hd,xem biệt đội săn mồi nhanh,tai phim biệt đội săn mồi,rogue,xem phim rogue,download rogue,xem online rogue hd,xem rogue nhanh,tai phim rogue