Biên Niên Sử Narnia 1: Sư Tử, Phù Thủy Và Cái Tủ Áo - The Chronicles Of Narnia 1: The Lion, The Witch And The Wardrobe Việt Sub (2005)RSS Biên Niên Sử Narnia 1: Sư Tử, Phù Thủy Và Cái Tủ Áo - The Chronicles Of Narnia 1: The Lion, The Witch And The Wardrobe Việt Sub (2005)
Biên Niên Sử Narnia 1: Sư Tử, Phù Thủy Và Cái Tủ Áo - The Chronicles Of Narnia 1: The Lion, The Witch And The Wardrobe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần đầu tiên trong series phim The Chronicles of Narnia chuyển thể từ tập 2 trong bộ truyện cùng tên của C. S. Lewis. Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của 4 anh em nhà Pevensie tại thế giới tưởng tượng Narnia trong cuộc chiến chống lại mụ Phù Thủy Trắng.
Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Dưỡng Khí Oxygen.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Dưỡng Khí OxygenThuyết Minh Năm: 2021

Dưỡng Khí nói về một người phụ nữ tỉnh dậy trong một thiết bị đông lạnh y tế kín gió và phát hiện ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt và nồng độ oxy của thiết bị này đang giảm nhanh chóng. Bị mất trí nhớ

Unknown2020-08-28 15:14:26

Biên Niên Sử Narnia 1: Sư Tử, Phù Thủy Và Cái Tủ Áo - The Chronicles Of Narnia 1: The Lion, The Witch And The Wardrobe Việt Sub (2005)

phần đầu tiên trong series phim the chronicles of narnia chuyển thể từ tập 2 trong bộ truyện cùng tên của c s lewis bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của 4 anh em nhà pevensie tại thế giới tưởng tượng narnia trong cuộc chiến chống lại mụ phù thủy trắngbiên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,xem phim biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,download biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,xem online biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo hd,xem biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo nhanh,tai phim biên niên sử narnia 1,sư tử,phù thủy và cái tủ áo,the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe,xem phim the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe,download the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe,xem online the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe hd,xem the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe nhanh,tai phim the chronicles of narnia 1,the lion,the witch and the wardrobe