Bí Mật Trước Bình Minh - Philippines Todaytv Chưa Sub (2015)RSS Bí Mật Trước Bình Minh - Philippines Todaytv Chưa Sub (2015)
Bí Mật Trước Bình Minh - Philippines Todaytv
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Miguel một anh chàng thật thà tốt bụng luôn phải sống trong sự giày vò của số phận nghèo khổ và nổi oan ức mà người cha quá cố của anh phải gánh lấy trước lúc qua đời. Nhiều năm sau đó mẹ của Miguel là bà Zenaida quyết định tái hôn với Richard một người đàn ông có quyền lực trong ngàng truyền thông.
Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガ.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガChưa Sub Năm: 2022

Misaki no Mayoiga là một novel xoay quanh một ngôi nhà mang biệt danh là “Mayoiga”. Theo quan niệm dân gian Nhật Bản, cái tên này là dành cho những ngôi nhà tuy bỏ hoang nhưng trông vẫn ổn. Không có quá nhiều bụi bặm ở đây. Không chỉ vậy, nơi đây luôn khiến cho người ở cảm thấy ấm áp đến lạ thường.

Bằng Chứng Sự Sống Proof Of Innocence.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Bằng Chứng Sự Sống Proof Of InnocenceChưa Sub Năm: 2016

Giám đốc văn phòng luật sư Choi Pil Jae (Kim Myung Min) từng là một cảnh sát. Ông ta nhận được một bức thư nặc danh liên quan tới Kwon Soon Tae (Kim Sang Ho), kẻ một mực khẳng định mình trong sạch. Nhận ra người phụ trách vụ án của Kwon Soon Tae chính là đối thủ của mình ngày xưa, Choi Ji Tae quyết định sẽ tham gia điều tra vụ án

Unknown2020-04-15 07:38:34

Bí Mật Trước Bình Minh - Philippines Todaytv Chưa Sub (2015)

kể về miguel một anh chàng thật thà tốt bụng luôn phải sống trong sự giày vò của số phận nghèo khổ và nổi oan ức mà người cha quá cố của anh phải gánh lấy trước lúc qua đời nhiều năm sau đó mẹ của miguel là bà zenaida quyết định tái hôn với richard một người đàn ông có quyền lực trong ngàng truyền thôngbí mật trước bình minh,xem phim bí mật trước bình minh,download bí mật trước bình minh,xem online bí mật trước bình minh hd,xem bí mật trước bình minh nhanh,tai phim bí mật trước bình minh,philippines todaytv,xem phim philippines todaytv,download philippines todaytv,xem online philippines todaytv hd,xem philippines todaytv nhanh,tai phim philippines todaytv