Bí Mật Trà Hoa Viên - Tea Love Thuyết Minh (2015)RSS Bí Mật Trà Hoa Viên - Tea Love Thuyết Minh (2015)
Bí Mật Trà Hoa Viên - Tea Love
Diễn viên: Chu Tử Kiêu, Phan Chi Lâm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (53/82)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?
Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết Lookism

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết LookismViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường. Mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường. Điều kỳ lạ mà không ai biết đó là Vân Soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn: 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảo.

Em Muốn Ở Bên Anh To Be With You

Em Muốn Ở Bên Anh To Be With YouThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 65/65)

Lâm Mỹ Nhã và Âu Lân cùng vừa du học trở về, tình cờ gặp phải hiểu lầm ở sân bay mà quen biết nhau, cũng từ đó mà viết nên một quãng nhân duyên diệu kỳ. Lâm Mỹ Nhã vốn về nước để chuẩn bị kết hôn với bạn trai, không ngờ rằng lại gặp phải sự phản bội tuyệt tình. Lâm Mỹ Nhã quyết tâm thoát khỏi đau thương làm lại từ đầu

Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look Poochai

Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look PoochaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về một chàng trai đầu đội trời chân đạp đất mang quyết tâm trả thù người đã giết bố cậu. Thế nhưng trong hành trình ấy, cậu lại phải lòng con gái của kẻ thù. Trái tim đấng nam nhi liệu rằng sẽ quyết định thế nào trước số phận một mất một còn.

Unknown2017-12-24 04:19:04

Bí Mật Trà Hoa Viên - Tea Love Thuyết Minh (2015)

từ nhỏ tưởng rằng bố tâm vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên chính hạo vô cùng oán hận tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhaubí mật trà hoa viên,xem phim bí mật trà hoa viên,download bí mật trà hoa viên,xem online bí mật trà hoa viên hd,xem bí mật trà hoa viên nhanh,tai phim bí mật trà hoa viên,tea love,xem phim tea love,download tea love,xem online tea love hd,xem tea love nhanh,tai phim tea love,chu tử kiêu,phan chi lâm