Bí Mật Sân Trường - Secret Campus Thuyết Minh (2006)RSS Bí Mật Sân Trường - Secret Campus Thuyết Minh (2006)
Bí Mật Sân Trường - Secret Campus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh Seungjae, một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến. Đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lý.
Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of Life.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

So In Sung (Yoon Shi Yoon) đã chuẩn bị để trở thành sĩ quan suốt 4 năm. Anh ấy đã 8 lần thi cử thất bại nhưng vẫn quyết tâm phấn đấu.Sau đó anh quyết định nộp đơn vào 1 vị trí công việc làm thêm lương khá cao với tiêu đề "Trải nghiệm cuộc đời"

Nàng Chada Gun & Mai.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Nàng Chada Gun & MaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.

Vùng Biển Trong Mơ Where Dreams Begin.Diễn Viên: Oh Jung Se,Ryu Hyun Kyung,Choi Yeo Jin,Jung Joon Young

Vùng Biển Trong Mơ Where Dreams BeginViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/38)

Nó kể về những thăng trầm của một nhóm thanh niên ở Bắc Kinh trong những năm 1970, phản ánh sự thay đổi của thời đại thông qua cuộc đấu tranh của "những người nhỏ bé" và miêu tả thế hệ tiếp theo giữa làn sóng cải cách và mở cửa.

Unknown2020-10-26 17:47:46

Bí Mật Sân Trường - Secret Campus Thuyết Minh (2006)

mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh seungjae một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lýbí mật sân trường,xem phim bí mật sân trường,download bí mật sân trường,xem online bí mật sân trường hd,xem bí mật sân trường nhanh,tai phim bí mật sân trường,secret campus,xem phim secret campus,download secret campus,xem online secret campus hd,xem secret campus nhanh,tai phim secret campus