Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon Việt Sub (2021)RSS Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon Việt Sub (2021)
Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!
Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00

Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00Việt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Năm 2312 A.D. Bốn năm kể từ cuộc chiến cuối cùng của Celestial Being và Quân đội UN. Sau khi thiết lập một Tổ chức Liên Minh Toàn Cầu, một đội quân mang tên Arrows đã xuất hiện và hoạt động độc lập với Liên Minh Toàn Cầu, nhằm thúc đẩy việc hợp nhất nhân loại. Nhưng sự thật đằng sau việc hợp nhất ấy là sự đàn áp dã man những người chống đối chính phủ, các học thuyết gia và lý luận gia. Setsuna F. Seiei, sau khi thoát chết trong trận chiến bốn năm về trước, đã quay lại và tiếp tục chiến đấu cùng

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Unknown2021-03-27 23:09:19

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon Việt Sub (2021)

nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm cậu đã bị hủy việc cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếpore dake haireru kakushi dungeon,xem phim ore dake haireru kakushi dungeon,download ore dake haireru kakushi dungeon,xem online ore dake haireru kakushi dungeon hd,xem ore dake haireru kakushi dungeon nhanh,tai phim ore dake haireru kakushi dungeon,the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon,xem phim the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon,download the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon,xem online the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon hd,xem the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon nhanh,tai phim the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon