Bí Ẩn Sau Tấm Gương - Looking Glass Thuyết Minh (2018)RSS Bí Ẩn Sau Tấm Gương - Looking Glass Thuyết Minh (2018)
Bí Ẩn Sau Tấm Gương - Looking Glass
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vợ chồng Maggie và Ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang. Nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm, Ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10. Sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến, Ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình. Nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anh
Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: Equator.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: EquatorViệt Sub Năm: 2006

Châu Phi xích đạo, một trong những khu vực giàu có động vật hoang dã nhất hành tinh. Nơi đây, cùng với ánh mặt trời chói chang, biết bao thay đổi đã diễn ra. Từ các kiến tạo địa chất đến sự trôi dạt của các lục địa. Tất cả mang đến những thử thách khó khăn cho các loài động vật hoang dã. Vậy chúng đã thích nghi như thế nào để tồn tại đến ngày nay, tiếp tục truyền lại vật chất di truyền của mình cho các thế hệ tiếp theo?

Unknown2018-04-05 11:12:54

Bí Ẩn Sau Tấm Gương - Looking Glass Thuyết Minh (2018)

vợ chồng maggie và ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10 sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anhbí ẩn sau tấm gương,xem phim bí ẩn sau tấm gương,download bí ẩn sau tấm gương,xem online bí ẩn sau tấm gương hd,xem bí ẩn sau tấm gương nhanh,tai phim bí ẩn sau tấm gương,looking glass,xem phim looking glass,download looking glass,xem online looking glass hd,xem looking glass nhanh,tai phim looking glass