Benriya Saitou-San, Isekai Ni Iku - Handyman Saitou In Another World Việt Sub (2023)RSS Benriya Saitou-San, Isekai Ni Iku - Handyman Saitou In Another World Việt Sub (2023)
Benriya Saitou-San, Isekai Ni Iku - Handyman Saitou In Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saitou, một người siêng năng dành cả cuộc đời mình để làm những gì cho là đúng. Tuy nhiên, một ngày nọ, anh tỉnh dậy và nhận ra rằng mình đã đầu thai vào một thế giới khác. Ở đó, anh được làm việc và thậm chí phải chiến đấu để dọn dẹp ngục tối với bạn bè của mình
Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is Annoying

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is AnnoyingViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Igarashi là một nữ văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful World

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng. The beautiful world là ss5 của anime.

Thời Gian Vàng Golden Time

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Unknown2023-03-27 15:36:53

Benriya Saitou-San, Isekai Ni Iku - Handyman Saitou In Another World Việt Sub (2023)

saitou một người siêng năng dành cả cuộc đời mình để làm những gì cho là đúng tuy nhiên một ngày nọ anh tỉnh dậy và nhận ra rằng mình đã đầu thai vào một thế giới khác ở đó anh được làm việc và thậm chí phải chiến đấu để dọn dẹp ngục tối với bạn bè của mìnhbenriya saitou,san,isekai ni iku,xem phim benriya saitou,san,isekai ni iku,download benriya saitou,san,isekai ni iku,xem online benriya saitou,san,isekai ni iku hd,xem benriya saitou,san,isekai ni iku nhanh,tai phim benriya saitou,san,isekai ni iku,handyman saitou in another world,xem phim handyman saitou in another world,download handyman saitou in another world,xem online handyman saitou in another world hd,xem handyman saitou in another world nhanh,tai phim handyman saitou in another world