Bên Trong Lò Võ Thiếu Lâm - National Geographic Documentary Myths Logic Of Shaolin Kung Việt Sub (2009)RSS Bên Trong Lò Võ Thiếu Lâm - National Geographic Documentary Myths Logic Of Shaolin Kung Việt Sub (2009)
Bên Trong Lò Võ Thiếu Lâm - National Geographic Documentary Myths Logic Of Shaolin Kung
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu Lâm với môn phái võ thuật lâu đời và nổi tiếng hàng đầu của Trung Hoa. Trong thời đại ngày nay, dù võ thuật không còn quá chú trọng như thời vua chúa. Nhưng vị thế của thiếu Lâm vẫn luôn tồn tại vững chắc.
Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission Blue.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission BlueViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học Sylvia Earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hại.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Unknown2018-10-30 09:53:40

Bên Trong Lò Võ Thiếu Lâm - National Geographic Documentary Myths Logic Of Shaolin Kung Việt Sub (2009)

thiếu lâm với môn phái võ thuật lâu đời và nổi tiếng hàng đầu của trung hoa trong thời đại ngày nay dù võ thuật không còn quá chú trọng như thời vua chúa nhưng vị thế của thiếu lâm vẫn luôn tồn tại vững chắcbên trong lò võ thiếu lâm,xem phim bên trong lò võ thiếu lâm,download bên trong lò võ thiếu lâm,xem online bên trong lò võ thiếu lâm hd,xem bên trong lò võ thiếu lâm nhanh,tai phim bên trong lò võ thiếu lâm,national geographic documentary myths logic of shaolin kung,xem phim national geographic documentary myths logic of shaolin kung,download national geographic documentary myths logic of shaolin kung,xem online national geographic documentary myths logic of shaolin kung hd,xem national geographic documentary myths logic of shaolin kung nhanh,tai phim national geographic documentary myths logic of shaolin kung