Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay - Now We Are Breaking Up Thuyết Minh (2021)RSS Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay - Now We Are Breaking Up Thuyết Minh (2021)
Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay - Now We Are Breaking Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện tình yêu hợp rồi tan đầy xúc động. Ha Young Eun (Song Hye Kyo) là quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực, thời thượng và rất thông minh.
Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream Family

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream FamilyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/120)

câu chuyện về hai gia đình Hangane và nhà Geumgane, họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau. Sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa, đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau. Bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đến.

Thực Thần Lets Eat.Diễn Viên: Lee Soo Kyung,Yoon Doo Joon,Shim Hyung Tak,Yoon So Hee,Jang Won Young

Thực Thần Lets EatViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Phim xoay quanh nhân vật Lee Soo Kyung (do Lee Soo Kyung thủ vai), như khu phố nơi cô sống và đồng nghiệp của cô, miêu tả cuộc sống hằng ngày của những người độc thân. Khi mà gần đây, xu hướng độc thân đang tăng lên, cứ 4 gia đình lại có một gia đình độc thân, câu chuyện về những người độc thân cũng trở thành chủ đề cho các chương trình truyền hình khác nhau. Đạo diễn Park Jun Hwa nhấn mạnh

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away Love.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Mạnh Sơ Hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm, Thẩm Ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp, xem mắt và đính hôn với bạn thân của sơ hạ là Nhược Nam Sau đó vì tai nạn Nhuợc Nam mất và nhờ cậy chăm sóc Thẩm Ngạn.

Unknown2022-01-12 19:36:01

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay - Now We Are Breaking Up Thuyết Minh (2021)

kể về câu chuyện tình yêu hợp rồi tan đầy xúc động ha young eun song hye kyo là quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng và rất thông minhbây giờ,chúng ta đang chia tay,xem phim bây giờ,chúng ta đang chia tay,download bây giờ,chúng ta đang chia tay,xem online bây giờ,chúng ta đang chia tay hd,xem bây giờ,chúng ta đang chia tay nhanh,tai phim bây giờ,chúng ta đang chia tay,now we are breaking up,xem phim now we are breaking up,download now we are breaking up,xem online now we are breaking up hd,xem now we are breaking up nhanh,tai phim now we are breaking up