Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm Thuyết Minh (2020)RSS Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm Thuyết Minh (2020)
Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bà mẹ đơn thân nuôi châu chấu để làm thức ăn giàu protein, nhưng gặp khó khăn trong việc khiến chúng sinh sản – cho đến khi cô phát hiện chúng thích máu.
Người Tình Quỷ Ám Hex

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Unknown2021-09-04 13:11:55

Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm Thuyết Minh (2020)

một bà mẹ đơn thân nuôi châu chấu để làm thức ăn giàu protein nhưng gặp khó khăn trong việc khiến chúng sinh sản – cho đến khi cô phát hiện chúng thích máubầy đàn khát máu,xem phim bầy đàn khát máu,download bầy đàn khát máu,xem online bầy đàn khát máu hd,xem bầy đàn khát máu nhanh,tai phim bầy đàn khát máu,the swarm,xem phim the swarm,download the swarm,xem online the swarm hd,xem the swarm nhanh,tai phim the swarm