Bắt Gặp Hạnh Phúc - When We Are Together Việt Sub (2019)RSS Bắt Gặp Hạnh Phúc - When We Are Together Việt Sub (2019)
Bắt Gặp Hạnh Phúc - When We Are Together
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.
Thắp Sáng Sao Trời Cho Em You Light Up My Star.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Trương Quân Ninh,Fukuyama Masaharu,Trần Ý Hàm

Thắp Sáng Sao Trời Cho Em You Light Up My StarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Trong phim, Trịnh Nguyên Sướng và Trương Quân Ninh sẽ vào vai những người trẻ khát khao tỏa sáng giữa làng nghệ thuật. Từ những kinh nghiệm xương máu của mình, cả hai đã phấn đấu vượt qua gian khổ để vươn lên thành những ngôi sao tên tuổi. Tuy nhiên, vì sống giữa những thị phi của làng giải trí nên để đến được với nhau, cả hai đã phải đánh đổi không ít điều thân thuộc, quý giá của mình.

Chuyện Học Đường School.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Chuyện Học Đường SchoolViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Phim School 2013 xoay quanh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Unknown2019-10-20 13:08:41

Bắt Gặp Hạnh Phúc - When We Are Together Việt Sub (2019)

chân khai phóng tiêu tinh âu dương nghiêm nghiêm đều sinh ra vào năm 1978 từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ sau đó do sự xuất hiện của các ông bố ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lạibắt gặp hạnh phúc,xem phim bắt gặp hạnh phúc,download bắt gặp hạnh phúc,xem online bắt gặp hạnh phúc hd,xem bắt gặp hạnh phúc nhanh,tai phim bắt gặp hạnh phúc,when we are together,xem phim when we are together,download when we are together,xem online when we are together hd,xem when we are together nhanh,tai phim when we are together