Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)RSS Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)
Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella
Diễn viên: Jella Haase, Clemens Schick, Max Von Der Groeben
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường đi, một người phụ nữ bị hai người bịt mặt bắt cóc và đưa đến một căn hộ hẻo lánh, cô cố gắng trốn thoát chúng bằng sức mạnh và sự thông minh của mình...
Kẻ Trộm Tranh The Forger

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Unknown2020-10-22 12:43:14

Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)

trên đường đi một người phụ nữ bị hai người bịt mặt bắt cóc và đưa đến một căn hộ hẻo lánh cô cố gắng trốn thoát chúng bằng sức mạnh và sự thông minh của mìnhbắt cóc stella,xem phim bắt cóc stella,download bắt cóc stella,xem online bắt cóc stella hd,xem bắt cóc stella nhanh,tai phim bắt cóc stella,kidnapping stella,xem phim kidnapping stella,download kidnapping stella,xem online kidnapping stella hd,xem kidnapping stella nhanh,tai phim kidnapping stella,jella haase,clemens schick,max von der groeben