Bát Bách - The Eight Hundred Thuyết Minh (2020)RSS Bát Bách - The Eight Hundred Thuyết Minh (2020)
Bát Bách - The Eight Hundred
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bát bách kể về cuộc chiến Trung - Nhật năm 1937, mà bối cảnh chính diễn ra ở thành phố Thượng Hải dựa trên sự kiện lịch sử có thật ở đại lục.
Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Unknown2021-02-21 14:40:50

Bát Bách - The Eight Hundred Thuyết Minh (2020)

bát bách kể về cuộc chiến trung nhật năm 1937 mà bối cảnh chính diễn ra ở thành phố thượng hải dựa trên sự kiện lịch sử có thật ở đại lụcbát bách,xem phim bát bách,download bát bách,xem online bát bách hd,xem bát bách nhanh,tai phim bát bách,the eight hundred,xem phim the eight hundred,download the eight hundred,xem online the eight hundred hd,xem the eight hundred nhanh,tai phim the eight hundred