Basilisk: The Kouga Ninja Scrolls - Kouga Ninpou Chou Việt Sub (2005)RSS Basilisk: The Kouga Ninja Scrolls - Kouga Ninpou Chou Việt Sub (2005)
Basilisk: The Kouga Ninja Scrolls - Kouga Ninpou Chou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1614, hai gia tộc Nhẫn giả chém giết lẫn nhau vì mục đích chính trị của chính quyền Mạc Phủ. Máu và Nước Mắt . Thù Hận và Tình Yêu. Chia Ly và Mất Mát. Boobs. Boobs. Và Boobs
Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

Ozmafia!! オズマフィア.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Ozmafia!! オズマフィアViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ. Trong khi lang thang trên phố quen thuộc, cô thấy mình trong, cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó. Một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình Oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãi.

Hoshi No Samidare Lucifer And The Biscuit Hammer.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Hoshi No Samidare Lucifer And The Biscuit HammerViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Asamiya Yuuhi là một sinh viên đại học vô cùng bình thường... cho đến ngày một con thằn lằn xuất hiện và yêu cầu cậu giải cứu thế giới. Điều tiếp theo anh ta được tiết lộ chính là anh đã được trao cho một chiếc nhẫn với sức mạnh đặc biệt, cộng với kẻ thù đang rình rập xung quanh

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén Thánh.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén ThánhViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Fate Stay Night nói về câu chuyện "Cuộc Chiến Dành Chén Thánh" của các "Servant" và chỉ có các "Servant" mới có thể chạm vào Chén Thánh, Các "Servant" là những vị anh hùng trong truyền thuyết và được triệu hồi từ 7 "Master", họ tranh dành vì Chén Thánh, vì Chén Thánh sẽ biến điều ước của họ thành sự thật.

Koukaku No Regios Chrome Shelled Regios.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Koukaku No Regios Chrome Shelled RegiosViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”

Unknown2014-09-15 15:04:30

Basilisk: The Kouga Ninja Scrolls - Kouga Ninpou Chou Việt Sub (2005)

năm 1614 hai gia tộc nhẫn giả chém giết lẫn nhau vì mục đích chính trị của chính quyền mạc phủ máu và nước mắt thù hận và tình yêu chia ly và mất mát boobs boobs và boobsbasilisk,the kouga ninja scrolls,xem phim basilisk,the kouga ninja scrolls,download basilisk,the kouga ninja scrolls,xem online basilisk,the kouga ninja scrolls hd,xem basilisk,the kouga ninja scrolls nhanh,tai phim basilisk,the kouga ninja scrolls,kouga ninpou chou,xem phim kouga ninpou chou,download kouga ninpou chou,xem online kouga ninpou chou hd,xem kouga ninpou chou nhanh,tai phim kouga ninpou chou