Baraou No Souretsu - Requiem Of The Rose King Việt Sub (2022)RSS Baraou No Souretsu - Requiem Of The Rose King Việt Sub (2022)
Baraou No Souretsu - Requiem Of The Rose King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24+ova/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?
Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 0/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade Blood

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade BloodViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là không còn là Kinh Đô (Kyoto), mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Unknown2022-10-27 19:36:25

Baraou No Souretsu - Requiem Of The Rose King Việt Sub (2022)

người con trai thứ ba của gia tộc york mang tên richard cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậubaraou no souretsu,xem phim baraou no souretsu,download baraou no souretsu,xem online baraou no souretsu hd,xem baraou no souretsu nhanh,tai phim baraou no souretsu,requiem of the rose king,xem phim requiem of the rose king,download requiem of the rose king,xem online requiem of the rose king hd,xem requiem of the rose king nhanh,tai phim requiem of the rose king