Bao Thanh Thiên Tái Khởi Phong Vân - Justice Bao The First Year Chưa Sub (2019)RSS Bao Thanh Thiên Tái Khởi Phong Vân - Justice Bao The First Year Chưa Sub (2019)
Bao Thanh Thiên Tái Khởi Phong Vân - Justice Bao The First Year
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đời nhà Tống, Bao Chửng (do Đàm Tuấn Ngạn đóng) nhậm chức phủ doãn ở phủ Khai Phong. Ông cùng với Công Tôn Sách (do Tào Vĩnh Liêm đóng), thị vệ Triển Chiêu (do Trương Chấn Lãng đóng), kèm theo tứ bộ khoái là Vương Triều (do Lý Gia đóng)
Gió Tháng Tám August Winds

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of Life

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of LifeChưa Sub Năm: 1989

Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới - cũng là con gái của Văn Lập Hiền - vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược).

Samurai Angel Wars Gal Basara

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm Justin And The Knights Of Valour.Diễn Viên: Antonio Banderas,James Cosmo,Michael Culkin

Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm Justin And The Knights Of ValourChưa Sub Năm: 2013

Bộ phim hoạt hình dễ thương và xúc động về tình bạn, cái tôi và lòng dũng cảm của Justin từ lúc là một cậu bé bồng bột cho đến khi trở thành chàng trai và hiệp sĩ thực thụ. Là một câu chuyện về những người trẻ, luôn muốn tự mình đứng trên đôi chân của chính mình và không chịu khuất sau tấm áo quá lớn của gia đình

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Unknown2020-10-09 14:43:04

Bao Thanh Thiên Tái Khởi Phong Vân - Justice Bao The First Year Chưa Sub (2019)

vào đời nhà tống bao chửng do đàm tuấn ngạn đóng nhậm chức phủ doãn ở phủ khai phong ông cùng với công tôn sách do tào vĩnh liêm đóng thị vệ triển chiêu do trương chấn lãng đóng kèm theo tứ bộ khoái là vương triều do lý gia đóngbao thanh thiên tái khởi phong vân,xem phim bao thanh thiên tái khởi phong vân,download bao thanh thiên tái khởi phong vân,xem online bao thanh thiên tái khởi phong vân hd,xem bao thanh thiên tái khởi phong vân nhanh,tai phim bao thanh thiên tái khởi phong vân,justice bao the first year,xem phim justice bao the first year,download justice bao the first year,xem online justice bao the first year hd,xem justice bao the first year nhanh,tai phim justice bao the first year