Bạo Loạn Stonewall - Stonewall Chưa Sub (2015)RSS Bạo Loạn Stonewall - Stonewall Chưa Sub (2015)
Bạo Loạn Stonewall - Stonewall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh vào năm 1969 ở Stonewall Riots, các cuộc đụng độ bạo lực đã khởi động các phong trào đòi quyền đồng tính ở thành phố New York.
Bằng Chứng Sự Sống Proof Of Innocence

Bằng Chứng Sự Sống Proof Of InnocenceChưa Sub Năm: 2016

Giám đốc văn phòng luật sư Choi Pil Jae (Kim Myung Min) từng là một cảnh sát. Ông ta nhận được một bức thư nặc danh liên quan tới Kwon Soon Tae (Kim Sang Ho), kẻ một mực khẳng định mình trong sạch. Nhận ra người phụ trách vụ án của Kwon Soon Tae chính là đối thủ của mình ngày xưa, Choi Ji Tae quyết định sẽ tham gia điều tra vụ án

Địa Ngục Abys.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Jo Yoon Woo,Ji Eun Sung,Jun Noh Min

Địa Ngục AbysChưa Sub Năm: 2019

Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2Chưa Sub Năm: 2012

Tháng 9, bộ phim võ thuật Tai Chi O của đạo diễn Phùng Đức Luân đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam bởi việc kết hợp Đông – Tây, kim – cổ rất nuột nà và ngôn ngữ điện ảnh độc đáo, sáng tạo. Sau hai tháng, phần hai của phim – Tai Chi Hero – tiếp tục ra mắt. Dàn diễn viên cũ từ phần một được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới do Ngô Ngạn Tổ, Phùng Thiệu Phong, Tạ Hiền và Tạ Hân Dĩnh đảm nhiệm.

Unknown2015-08-09 14:11:15

Bạo Loạn Stonewall - Stonewall Chưa Sub (2015)

lấy bối cảnh vào năm 1969 ở stonewall riots các cuộc đụng độ bạo lực đã khởi động các phong trào đòi quyền đồng tính ở thành phố new yorkbạo loạn stonewall,xem phim bạo loạn stonewall,download bạo loạn stonewall,xem online bạo loạn stonewall hd,xem bạo loạn stonewall nhanh,tai phim bạo loạn stonewall,stonewall,xem phim stonewall,download stonewall,xem online stonewall hd,xem stonewall nhanh,tai phim stonewall