Bao Giờ Trăng Sáng - Our Time Will Come Việt Sub (2017)RSS Bao Giờ Trăng Sáng - Our Time Will Come Việt Sub (2017)
Bao Giờ Trăng Sáng - Our Time Will Come
Diễn viên: Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Bành Vu Yến, Tưởng Văn Lệ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Phương Lan (Châu Tấn). Đây là một cô gái có vẻ ngoài yếu ớt, nhưng đồng thời sở hữu nội tâm vô cùng mạnh mẽ, cương trực. Phương Lan vừa có thể làm nhân viên tình báo, vừa sẵn sàng cầm súng giết địch trong Câu chuyện truyền kỳ có thật về cô gái ấy đã được người dân Hong Kong lưu giữ suốt hơn 70 năm qua, và bộ phim Trăng bao giờ mới sáng là góc nhìn của đạo diễn Hứa An Hoa dành cho nhân vật
Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Lưới Tình London London Fields.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Lưới Tình London London FieldsThuyết Minh Năm: 2018

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Unknown2017-10-21 02:57:49

Bao Giờ Trăng Sáng - Our Time Will Come Việt Sub (2017)

nhân vật phương lan châu tấn đây là một cô gái có vẻ ngoài yếu ớt nhưng đồng thời sở hữu nội tâm vô cùng mạnh mẽ cương trực phương lan vừa có thể làm nhân viên tình báo vừa sẵn sàng cầm súng giết địch trong câu chuyện truyền kỳ có thật về cô gái ấy đã được người dân hong kong lưu giữ suốt hơn 70 năm qua và bộ phim trăng bao giờ mới sáng là góc nhìn của đạo diễn hứa an hoa dành cho nhân vậtbao giờ trăng sáng,xem phim bao giờ trăng sáng,download bao giờ trăng sáng,xem online bao giờ trăng sáng hd,xem bao giờ trăng sáng nhanh,tai phim bao giờ trăng sáng,our time will come,xem phim our time will come,download our time will come,xem online our time will come hd,xem our time will come nhanh,tai phim our time will come,châu tấn,hoắc kiến hoa,bành vu yến,tưởng văn lệ