Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 - Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure Việt Sub (2013)RSS Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 - Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure Việt Sub (2013)
Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 - Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure
Diễn viên: Unshô Ishizuka, Rica Matsumoto, Ikue Ootani
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi trạm chán với đội Plasma ; 3 người Satoshi, Iris, Dent bắt đầu cuộc hành trình mới tại quần đảo Dekorora N: Là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon, đi xuyên suốt vùng Isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa Pokemon và Con người. Anh ta gọi Pokemon là những người bạn. Ghetsis Harmonia: Thủ lĩnh đội tổ chức tà ác Plasma, âm mưu thâu tóm vùng Isshu, đang tìm kiếm N.
Utawarerumono Itsuwari No Kamen

Utawarerumono Itsuwari No KamenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25+ova/25)

Khi tôi đến, tôi nhận ra mình đang đứng giữa một nơi rộng lớn, 1 đồng bằng tuyết Tôi không biết và làm thế nào tôi đã có. Và thêm vào đó, tôi không thể nhớ bất cứ điều gì, ngay cả tên của tôi. Tôi đứng đó, chết lặng. Nhưng sau đó, một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện, một sinh vật côn trùng bắt đầu phóng vào tôi

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Unknown2015-11-26 16:41:18

Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 - Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure Việt Sub (2013)

sau khi trạm chán với đội plasma 3 người satoshi iris dent bắt đầu cuộc hành trình mới tại quần đảo dekorora n là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon đi xuyên suốt vùng isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa pokemon và con người anh ta gọi pokemon là những người bạn ghetsis harmonia thủ lĩnh đội tổ chức tà ác plasma âm mưu thâu tóm vùng isshu đang tìm kiếm nbảo bối thần kì 17,pokemon season 17,xem phim bảo bối thần kì 17,pokemon season 17,download bảo bối thần kì 17,pokemon season 17,xem online bảo bối thần kì 17,pokemon season 17 hd,xem bảo bối thần kì 17,pokemon season 17 nhanh,tai phim bảo bối thần kì 17,pokemon season 17,pokemon best wishes 2,decolora adventure,xem phim pokemon best wishes 2,decolora adventure,download pokemon best wishes 2,decolora adventure,xem online pokemon best wishes 2,decolora adventure hd,xem pokemon best wishes 2,decolora adventure nhanh,tai phim pokemon best wishes 2,decolora adventure,unshô ishizuka,rica matsumoto,ikue ootani