Bánh Quy Thú: Gánh Xiếc Phép Thuật - Animal Crackers Thuyết Minh (2017)RSS Bánh Quy Thú: Gánh Xiếc Phép Thuật - Animal Crackers Thuyết Minh (2017)
Bánh Quy Thú: Gánh Xiếc Phép Thuật - Animal Crackers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bánh quy hình động vật đầy mê hoặc biến Owen thành bất kỳ dạng hình nào anh ăn! Nhưng để cứu gánh xiếc của gia đình, anh sẽ phải giữ chúng tránh xa người chú độc ác.
Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Vương Quốc Xe Hơi 2 Cars 2.Diễn Viên: Owen Wilson,Larry The Cable Guy,Michael Caine

Vương Quốc Xe Hơi 2 Cars 2Thuyết Minh Năm: 2011

Trong phần tiếp theo của Cars, tay đua siêu sao Lightning McQueen và bác xe tải Mater đưa tình bạn của họ đến những nơi thú vị mới khi cả hai cùng nhau ra nước ngoài để tham gia vào cuộc đua xe Grand Prix lần đầu tiên thế giới, để tìm ra được chiếc xe nào nhanh nhất thế giới

Unknown2020-09-12 14:24:12

Bánh Quy Thú: Gánh Xiếc Phép Thuật - Animal Crackers Thuyết Minh (2017)

bánh quy hình động vật đầy mê hoặc biến owen thành bất kỳ dạng hình nào anh ăn nhưng để cứu gánh xiếc của gia đình anh sẽ phải giữ chúng tránh xa người chú độc ácbánh quy thú,gánh xiếc phép thuật,xem phim bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật,download bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật,xem online bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật hd,xem bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật nhanh,tai phim bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật,animal crackers,xem phim animal crackers,download animal crackers,xem online animal crackers hd,xem animal crackers nhanh,tai phim animal crackers