Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)RSS Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)
Banana Fish - バナナフィッシュ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.
Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Magi: Sinbad No Bouken (Tv) Adventure Of Sinbad.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Magi: Sinbad No Bouken (Tv) Adventure Of SinbadViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Cuộc phiêu lưu của Sinbad, được viết bởi Shinobu Ohtaka và minh họa bởi Yoshifumi Ohtera . 70 trang nguyên mẫu của loạt bài này đã được phát hành vào ngày 30 tháng 1 năm 2013, cùng với DVD đầu tiên & Blu-ray , và kể câu chuyện chinh phục đầu tiên của Sinbad cùng với Dungeon và Baal

Amnesia Fantasy Romance Shoujo.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Amnesia Fantasy Romance ShoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu.

Unknown2018-12-22 05:56:17

Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người mỹ ash lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người nhật eiji okamura tại thành phố new york năm 80 thiếu niên đẹp trai ash lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “papa” dino golzine nhận nuôi từ nhỏ nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông tabanana fish,xem phim banana fish,download banana fish,xem online banana fish hd,xem banana fish nhanh,tai phim banana fish,バナナフィッシュ,xem phim バナナフィッシュ,download バナナフィッシュ,xem online バナナフィッシュ hd,xem バナナフィッシュ nhanh,tai phim バナナフィッシュ