Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 - Demon Girl 2 Việt Sub (2016)RSS Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 - Demon Girl 2 Việt Sub (2016)
Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 - Demon Girl 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiếp Khuynh Thành, để kiếm sống nuôi cả gia đình đã trở thành vũ nữ nổi tiếng nhất ở Bến Thượng Hải. Thể chất bán yêu của Khuynh Thành khiến những người xung quanh đều bị tổn hại, người thân vì cô mà chết, cô buộc lòng phải phản kháng. Nhờ cơ duyên may mắn cô quen biết với công tử nhà phú gia Minh Hạ, hai người nảy sinh một mối tình nhân - yêu tuyệt luyến.
Đại Tần Đế Quốc 4: Đại Tần Phú Qin Dynasty Epic

Đại Tần Đế Quốc 4: Đại Tần Phú Qin Dynasty EpicThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/78)

Vào cuối thời Chiến Quốc, đất nước Hoa – Hạ loạn lạc hơn năm trăm năm vẫn đang bị chiến tranh hoành hành và tàn phá. Khi đó, sáu nước suy yếu, chỉ còn một mình Tần, thiên hạ dần dần được thống nhất. Thương nhân lớn Lã Bất Vi chạy về Tần cùng với Doanh Dị Nhân, người bị Triệu Quốc bắt làm con tin 8 năm

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Lệ Á,Lưu Hạo Nhiên

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

vẫn sẽ lấy bối cảnh vào thời nhà Lương, dự kiến sẽ được chia làm 2 phần thượng và hạ với 2 mẩu chuyện độc lập khác nhau. Phần thượng xoay quanh câu chuyện giữa nam chính Tiêu Bình Chương và nữ chính Bàng Thiển Tuyết. Còn hạ được xây dựng để khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh.

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of Love.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of LoveThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 32/32)

Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin Girlfriend.Diễn Viên: Sài Trí Thần,Trần Hạo Lam,Vương Chấn,Từ Tiệp

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bạch Nhân Tề, đại vương Tu Khắp quốc, nhan sắc tuyệt diễm, thông minh hơn người, được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo, luôn gặp những vụ ám sát. Trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành, đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách, Thuấn Yên.

Unknown2017-02-26 11:21:02

Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 - Demon Girl 2 Việt Sub (2016)

nhiếp khuynh thành để kiếm sống nuôi cả gia đình đã trở thành vũ nữ nổi tiếng nhất ở bến thượng hải thể chất bán yêu của khuynh thành khiến những người xung quanh đều bị tổn hại người thân vì cô mà chết cô buộc lòng phải phản kháng nhờ cơ duyên may mắn cô quen biết với công tử nhà phú gia minh hạ hai người nảy sinh một mối tình nhân yêu tuyệt luyếnbán yêu khuynh thành phần 2,xem phim bán yêu khuynh thành phần 2,download bán yêu khuynh thành phần 2,xem online bán yêu khuynh thành phần 2 hd,xem bán yêu khuynh thành phần 2 nhanh,tai phim bán yêu khuynh thành phần 2,demon girl 2,xem phim demon girl 2,download demon girl 2,xem online demon girl 2 hd,xem demon girl 2 nhanh,tai phim demon girl 2