Bạn Trọ - Roommate Việt Sub (2014)RSS Bạn Trọ - Roommate Việt Sub (2014)
Bạn Trọ - Roommate
Diễn viên: Chanyeol, Park Bom, After School’S Nana, Lee Dong Wook, Park Min Woo, Seo Kang Joon, Hong Soo Hyun
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (42/46)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là chương trình thực tế quan sát tất cả những gì diễn ra trong ngôi nhà chung. Chương trình sẽ theo sát cuộc sống hàng ngày của mười nam, nữ ngôi sao hàng đầu khi họ giao tiếp và sống chung với các thành viên khác dưới một mái nhà. Đài phát sóng: SBS Thời gian phát sóng: 17h Chủ nhật hàng tuần.
Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

khác với "Idol Producer" vì chương trình này đã được mua bản quyền đàng hoàng từ Hàn Quốc nên nhận được khá nhiều sự chú ý. Đội hình cố vấn của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc như cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao đảm nhận vai trò MC, La Chí Tường, Ella (S.H.E), Hồ Ngạn Bân.

Sanadamaru Sanada Maru.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Thảm Hoạ Núi Lửa Katla The Katla.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Thảm Hoạ Núi Lửa Katla The KatlaThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

Một năm sau khi núi lửa Katla bắt đầu phun trào , chỉ còn lại một số người dân ở thị trấn Vík gần đó , vẫn tồn tại bất chấp tro bụi ngạt thở. Một người phụ nữ mặc áo choàng tro dường như đã biến mất hai mươi năm trước đó xuất hiện trong làng, trông như hồi đó. Ngày càng có nhiều người chết trong quá khứ đến Vík, tạo ra một nghịch lý

Unknown2020-05-09 14:54:42

Bạn Trọ - Roommate Việt Sub (2014)

là chương trình thực tế quan sát tất cả những gì diễn ra trong ngôi nhà chung chương trình sẽ theo sát cuộc sống hàng ngày của mười nam nữ ngôi sao hàng đầu khi họ giao tiếp và sống chung với các thành viên khác dưới một mái nhà đài phát sóng sbs thời gian phát sóng 17h chủ nhật hàng tuầnbạn trọ,xem phim bạn trọ,download bạn trọ,xem online bạn trọ hd,xem bạn trọ nhanh,tai phim bạn trọ,roommate,xem phim roommate,download roommate,xem online roommate hd,xem roommate nhanh,tai phim roommate,chanyeol,park bom,after school’s nana,lee dong wook,park min woo,seo kang joon,hong soo hyun