Bản Tình Ca Ngọt Ngào - Khúc Nhạc Thăng Trầm: Tomorrow Cantabile Việt Sub (2014)RSS Bản Tình Ca Ngọt Ngào - Khúc Nhạc Thăng Trầm: Tomorrow Cantabile Việt Sub (2014)
Bản Tình Ca Ngọt Ngào - Khúc Nhạc Thăng Trầm: Tomorrow Cantabile
Diễn viên: Shim Eun Kyung, Joo Won, Choi Kwon Soo, Baek Yoon Shik, Go Kyung Pyo, Jang Se Hyun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim truyền Hình được kỳ vọng nhất nửa cuối năm 2014 đây là tác phẩm truyền hình sản xuất dựa trên bộ truyện tranh đình đám Nodame Cantabile Nhật Bản và từng được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như dựng thành live action vô cùng thành công tại Nhật.Lý do thứ 2 quan trọng không kém nằm ở dàn diễn viên chủ chốt. Khúc Nhạc Thăng Trầm Trong khi Joo Won vốn đã được xếp vào hàng cỗ máy rating của đài KBS thì Shim Eun Kyung lại là nữ chính trăm người chọn 1 từ phía đơn vị sản xuất Tomorrow
Hương Vị Tình Yêu Love Cuisine.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Lâm Dư Hy,Lôi Sắt Lâm,Ngô Trọng Cường

Hương Vị Tình Yêu Love CuisineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

Hàn Kiệt là 1 bếp trưởng tài năng đang vận hành 1 nhà hàng châu Âu và được Discovery bình chọn là 1 trong top 10 đầu bếp trẻ trên thế giới. Anh ấy quay lại Đài Loan với vai trò giáo viên ẩm thực ở trường trung học Tín Bình để thực hiện lời hứa với thầy của mình. Ở đó, anh ấy đã gặp Phương Tiểu Nhu, cô gái luôn bất đồng với anh về mọi mặt, từ quan điểm khác biệt về nấu nướng cho đến giảng dạy. Liệu cặp đôi này sẽ hòa hợp với nhau chứ?

Người Thừa Kế The Heirs Chinese.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Người Thừa Kế The Heirs ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

cuộc sống của những người làm trong ngành luật, phim đã khai máy từ ngày 24/2 tại Thượng Hải - Trung Quốc. Trịnh Hạo (Lưu Khải Uy) và Thang Ninh (Tưởng Hân) đều là những luật sư tận tâm với công việc. Trịnh Hạo vốn làm việc ở Mỹ nhiều năm, sau một biến cố anh đã quyết định về Trung Quốc tiếp tục hành nghề.

Aikurushii Ngọt Ngào.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Aikurushii Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Một câu chuyện về tình cảm gia đình. Khi mà trong thời đại ngày nay, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi, không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi. Cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó, cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Sự thực là, mỗi người trong chúng ta, tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đình.

Unknown2020-05-24 15:23:01

Bản Tình Ca Ngọt Ngào - Khúc Nhạc Thăng Trầm: Tomorrow Cantabile Việt Sub (2014)

bộ phim truyền hình được kỳ vọng nhất nửa cuối năm 2014 đây là tác phẩm truyền hình sản xuất dựa trên bộ truyện tranh đình đám nodame cantabile nhật bản và từng được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như dựng thành live action vô cùng thành công tại nhậtlý do thứ 2 quan trọng không kém nằm ở dàn diễn viên chủ chốt khúc nhạc thăng trầm trong khi joo won vốn đã được xếp vào hàng cỗ máy rating của đài kbs thì shim eun kyung lại là nữ chính trăm người chọn 1 từ phía đơn vị sản xuất tomorrowbản tình ca ngọt ngào,xem phim bản tình ca ngọt ngào,download bản tình ca ngọt ngào,xem online bản tình ca ngọt ngào hd,xem bản tình ca ngọt ngào nhanh,tai phim bản tình ca ngọt ngào,khúc nhạc thăng trầm,tomorrow cantabile,xem phim khúc nhạc thăng trầm,tomorrow cantabile,download khúc nhạc thăng trầm,tomorrow cantabile,xem online khúc nhạc thăng trầm,tomorrow cantabile hd,xem khúc nhạc thăng trầm,tomorrow cantabile nhanh,tai phim khúc nhạc thăng trầm,tomorrow cantabile,shim eun kyung,joo won,choi kwon soo,baek yoon shik,go kyung pyo,jang se hyun