Bắn Tỉa Ở Thế Giới U Linh - Ghost Sniper Việt Sub (2023)RSS Bắn Tỉa Ở Thế Giới U Linh - Ghost Sniper Việt Sub (2023)
Bắn Tỉa Ở Thế Giới U Linh - Ghost Sniper
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lin Sen và các đồng đội của ông là thành viên của Công ty Bảo vệ Sấm Sét. Họ thực hiện nhiệm vụ xâm nhập vào một thị trấn bị các phần tử khủng bố kiểm soát để giải cứu nhà khoa học nữ Nancy.
Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of Inferno.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Lý Tâm Khiết

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of InfernoViệt Sub Năm: 2013

Vào ngày nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây, một cơn hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại tòa tháp của trung tâm thương mại sầm uất, một nhóm lính cứu hỏa hy sinh thân mình để tiến vào tòa tháp nhằm cứu sống những nạn nhân còn bị kẹt trong đám cháy.

Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Trại Mồ Côi 2 Aarya 2.Diễn Viên: Allu Arjun,Kajal Agarwal,Navdeep

Trại Mồ Côi 2 Aarya 2Việt Sub Năm: 2009

Tiếp nối sự thành công rực rỡ của Arya, Đạo diễn Sukumar tiếp tục cho ra Arya 2. Quang cảnh đầu tiên của bộ phim cho thấy Arya (Allu Arjun) được đưa vào một phòng cấp cứu. Ajay (Navdeep), bạn của anh đang kể lại Arya đã làm thay đổi cuộc đời mình thế nào. Trong thời thơ ấu, Arya sống trong một trại trẻ mồ côi mà không có bạn bè hay gia đình. Bằng mọi nỗ lực, Arya đã giúp đỡ, đối xử tốt với Ajay, người bạn cùng trại trẻ mồ côi. Một ngày, Ajay được gia đình giàu có nhận làm con nuôi, Anh rời

Unknown2023-05-24 18:01:13

Bắn Tỉa Ở Thế Giới U Linh - Ghost Sniper Việt Sub (2023)

lin sen và các đồng đội của ông là thành viên của công ty bảo vệ sấm sét họ thực hiện nhiệm vụ xâm nhập vào một thị trấn bị các phần tử khủng bố kiểm soát để giải cứu nhà khoa học nữ nancybắn tỉa ở thế giới u linh,xem phim bắn tỉa ở thế giới u linh,download bắn tỉa ở thế giới u linh,xem online bắn tỉa ở thế giới u linh hd,xem bắn tỉa ở thế giới u linh nhanh,tai phim bắn tỉa ở thế giới u linh,ghost sniper,xem phim ghost sniper,download ghost sniper,xem online ghost sniper hd,xem ghost sniper nhanh,tai phim ghost sniper