Bán Đảo Peninsula - Train To Busan 2: Peninsula Thuyết Minh (2020)RSS Bán Đảo Peninsula - Train To Busan 2: Peninsula Thuyết Minh (2020)
Bán Đảo Peninsula - Train To Busan 2: Peninsula
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2016, hành khách trên chuyến tàu tới Busan chiến đấu tới hơi thở cuối cùng để giành giật cơ hội sống. Thế nhưng, Peninsula đã cho khán giả một cái tát phũ phàng ngay đầu phim… Busan cũng chẳng phải thành trì chống zombie.
Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2015

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô. Cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì Marie và Nicolai mong đợi được biết.

Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Unknown2023-03-12 19:22:19

Bán Đảo Peninsula - Train To Busan 2: Peninsula Thuyết Minh (2020)

năm 2016 hành khách trên chuyến tàu tới busan chiến đấu tới hơi thở cuối cùng để giành giật cơ hội sống thế nhưng peninsula đã cho khán giả một cái tát phũ phàng ngay đầu phim… busan cũng chẳng phải thành trì chống zombiebán đảo peninsula,xem phim bán đảo peninsula,download bán đảo peninsula,xem online bán đảo peninsula hd,xem bán đảo peninsula nhanh,tai phim bán đảo peninsula,train to busan 2,peninsula,xem phim train to busan 2,peninsula,download train to busan 2,peninsula,xem online train to busan 2,peninsula hd,xem train to busan 2,peninsula nhanh,tai phim train to busan 2,peninsula