Bạn Cùng Lớp - My Old Classmate Việt Sub (2014)RSS Bạn Cùng Lớp - My Old Classmate Việt Sub (2014)
Bạn Cùng Lớp - My Old Classmate
Diễn viên: Lâm Canh Tân, Châu Đông Vũ, Vương Khiếu Khôn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Họ học cùng nhau từ trung học cho tới đại học và có một mối tình tuổi thanh xuân. Sau khi tốt nghiệp, đối mặt với hiện thực tàn khốc mà phải chia lìa trong hối tiếc. 10 năm sau họ lại chạm mặt nhau, mối tình cảm động ngày nào liệu có tiếp tụ
Linh Vật Mascots

Linh Vật MascotsViệt Sub Năm: 2016

Diện trang phục linh vật vui nhộn, các thí sinh háo hức tranh giải Linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của Christopher Guest.

Hẹn Tốc Độ Walk Of Shame.Diễn Viên: Elizabeth Banks,James Marsden,Gillian Jacobs

Hẹn Tốc Độ Walk Of ShameViệt Sub Năm: 2014

Phim Walk of Shame: Trong Walk of Shame, Banks sẽ vào vai một phát thanh viên mới, sau một đêm say xỉn cùng nam diễn viên James Marsden, có nhận ra rằng mình sắp bỏ lỡ một buổi phỏng vấn xin việc có thể thay đổi cả cuộc đời cô. Có điều là sau khi thức dậy. chiếc xe hơi của Banks bị hỏng nặng, chiếc túi thì biến mất, thậm chí cô còn không biết mình đang ở đâu.

Cặp Đôi Hoàn Hảo Results.Diễn Viên: Guy Pearce,Cobie Smulders,Kevin Corrigan,Giovanni Ribisi

Cặp Đôi Hoàn Hảo ResultsViệt Sub Năm: 2015

bộ phim hài tình cảm lấy bối cảnh ở Austin, Texas với nội dung xoay quanh 2 huấn luyện viên thể dục cùng một vị khách tập rất giàu có và cũng đang rất buồn chán vì mới li dị.

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme Movie.Diễn Viên: Guy Pearce,Cobie Smulders,Kevin Corrigan,Giovanni Ribisi

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme MovieViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa.Diễn Viên: Guy Pearce,Cobie Smulders,Kevin Corrigan,Giovanni Ribisi

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Unknown2020-02-14 14:15:45

Bạn Cùng Lớp - My Old Classmate Việt Sub (2014)

họ học cùng nhau từ trung học cho tới đại học và có một mối tình tuổi thanh xuân sau khi tốt nghiệp đối mặt với hiện thực tàn khốc mà phải chia lìa trong hối tiếc 10 năm sau họ lại chạm mặt nhau mối tình cảm động ngày nào liệu có tiếp tụbạn cùng lớp,xem phim bạn cùng lớp,download bạn cùng lớp,xem online bạn cùng lớp hd,xem bạn cùng lớp nhanh,tai phim bạn cùng lớp,my old classmate,xem phim my old classmate,download my old classmate,xem online my old classmate hd,xem my old classmate nhanh,tai phim my old classmate,lâm canh tân,châu đông vũ,vương khiếu khôn