Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ - My Fair Lady Việt Sub (2016)RSS Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ - My Fair Lady Việt Sub (2016)
Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ - My Fair Lady
Diễn viên: Trương Thiên Ái
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 12 tuổi là tuổi Trần Bạch Lộ khôn lớn trưởng thành. Trước đó, cô không hề phải lo cơm áo gạo tiền, được hết mực yêu chiều. Sau đó, cuộc sống của cô rơi vào vực thẳm. Cô cố gắng hết sức lực, dùng thời gian 10 năm, chỉ để trở lại cuộc sống trước kia. Nhưng cuộc gặp gỡ với chàng công tử nhà giàu Trần Ngôn đã làm thay đổi quỹ đạo sống của cô. Để theo đuổi cô, Trần Ngôn tiêu tiền như nước, nhưng cô chẳng thèm ngó ngàng.
Vợ Bé Mia Noi.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwong,Pornweroj Krissada

Vợ Bé Mia NoiThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/22)

Một người phụ nữ thấy mình trở thành tình nhân của một người đàn ông lạm dụng để bảo vệ cha mẹ mình. Sau đó, cô trở thành tình nhân của một người đàn ông mạnh mẽ, đủ tuổi để làm ông của cô. Cô tìm thấy tình yêu, nhưng nó sẽ không dễ dàng. Người đàn ông cô yêu có liên quan đến người đàn ông cô hiện đang phục vụ.

Nữ Hoàng Insoo Queen Insoo.Diễn Viên: Nangrai Tee Ruk,Beloved Villainess

Nữ Hoàng Insoo Queen InsooThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 83/83)

Lấy bối cảnh Hàn QUốc ngày xưa vào những năm của triều đại Chosun,ba người phụ nữ tranh giành quyền lực với nhau một cách quyêt liệt và gay gắt.Nhân vật nữ hoàng Insoo,bà là mẹ của vua Seong Jong,bà kết hôn với vị hoàng tử tên là Do Woon và bắt đầu chinh phục khát khao quyền lực

Thực Thần 2 Lets Eat 2.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Thực Thần 2 Lets Eat 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) bên cạnh hai người hàng xóm mới. Ba kẻ độc thân này có những sở thích ẩm thực khác biệt và yêu cầu khi tận hưởng món ăn theo "gu" đặc trưng của từng người. Goo Dae Young sẽ gặp gỡ Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) - một blogger ẩm thực bình luận thức ăn hàng ngày và Lee Sang Woo (Kwon Yool), một công nhân viên chức ăn chay nhưng "háo sắc".

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better Man.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/42)

Lục Viễn - một người đàn ông Trung Quốc, dốc hết sức lực ở Mỹ trở thành đầu bếp chính nhà hàng Michelin 3 sao. Ở trong mắt đa số mọi người, anh ta là một hỗn thế ma vương, sống rất bừa bãi, hành vi phóng đãng. Ở trong mắt người yêu, anh ta lại tuyệt đối là kiểu "người đàn ông tốt", vừa chung tình lại lương thiện.

Unknown2016-08-02 03:37:44

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ - My Fair Lady Việt Sub (2016)

12 tuổi là tuổi trần bạch lộ khôn lớn trưởng thành trước đó cô không hề phải lo cơm áo gạo tiền được hết mực yêu chiều sau đó cuộc sống của cô rơi vào vực thẳm cô cố gắng hết sức lực dùng thời gian 10 năm chỉ để trở lại cuộc sống trước kia nhưng cuộc gặp gỡ với chàng công tử nhà giàu trần ngôn đã làm thay đổi quỹ đạo sống của cô để theo đuổi cô trần ngôn tiêu tiền như nước nhưng cô chẳng thèm ngó ngàngbạn của tôi cô trần bạch lộ,xem phim bạn của tôi cô trần bạch lộ,download bạn của tôi cô trần bạch lộ,xem online bạn của tôi cô trần bạch lộ hd,xem bạn của tôi cô trần bạch lộ nhanh,tai phim bạn của tôi cô trần bạch lộ,my fair lady,xem phim my fair lady,download my fair lady,xem online my fair lady hd,xem my fair lady nhanh,tai phim my fair lady,trương thiên ái