Bạn Có Tin? - Do You Believe? Việt Sub (2015)RSS Bạn Có Tin? - Do You Believe? Việt Sub (2015)
Bạn Có Tin? - Do You Believe?
Diễn viên: Mira Sorvino, Sean Astin, Alexa Penavega
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của một mục sư đang bị lung lay lòng tin bởi một nhà thuyết giáo ở gốc phố. Ông không thể chỉ dựa vào lời nói mà còn kèm theo hành động để mọi người đặt niềm tin vào Chúa
Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Nàng Carmen Carmen.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of Us.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of UsViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về cặp đôi Primo và George, họ đã có mối quan hệ lâu dài và đang trong quá trình xây dựng tương lai cùng với nhau. Nhưng tình yêu của họ bị thử thách khi phải đối mặt với những trở ngại - từ sự hiểu lầm đến những con đường sự nghiệp khác nhau.

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Unknown2018-01-21 23:31:42

Bạn Có Tin? - Do You Believe? Việt Sub (2015)

xoay quanh câu chuyện của một mục sư đang bị lung lay lòng tin bởi một nhà thuyết giáo ở gốc phố ông không thể chỉ dựa vào lời nói mà còn kèm theo hành động để mọi người đặt niềm tin vào chúabạn có tin,xem phim bạn có tin,download bạn có tin,xem online bạn có tin hd,xem bạn có tin nhanh,tai phim bạn có tin,do you believe,xem phim do you believe,download do you believe,xem online do you believe hd,xem do you believe nhanh,tai phim do you believe,mira sorvino,sean astin,alexa penavega