Bakugan Battle Brawlers Ss2 - Chiến Binh Bakugan 2: Hành Trình Mới Thuyết Minh (2010)RSS Bakugan Battle Brawlers Ss2 - Chiến Binh Bakugan 2: Hành Trình Mới Thuyết Minh (2010)
Bakugan Battle Brawlers Ss2 - Chiến Binh Bakugan 2: Hành Trình Mới
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nối tiếp sự kiện phần một, bộ phim Những chiến binh Bakugan 2 với tên gọi "Những chiến binh Bakugan 2: hành trình mới" kể về cuộc hành hành trình của Dan, Marucho, Shun và Dragon khi họ bị bỏ rơi ở New Vestroia, một hành tinh được lập ra hoàn toàn dành cho các Bakugan.
Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Chiến Binh Huyền Thoại Yes! Precure 5 Go Go!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/48)

Hanasaki Tsubomi là một nữ sinh lớp 8 thích hoa và cây cối. Một ngày nọ cô ấy mơ một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ đó, một cây to đầy bông đã xuất hiện. Đột nhiên nó mất tất cả hoa và một nàng tiên xuất hiện. Vài ngày sau Tsubomi chuyển đến Meidou Gakuen,đột nhiên tiên từ giấc mơ xuất hiện và kêu Tsubomi trở thành chiến binh huyền thoại Pretty Cure và bảo vệ cây Tree of Hearts. Từ đây, những Pretty cure mới ra đời!

Persona 4 The Animation No One Is Alone.Diễn Viên: Hanasaki Tsubomi

Persona 4 The Animation No One Is AloneViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25+ova/25)

Persona 4 lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn tưởng tượng ở Nhật có tên Inaba. Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Yu Narukami, một thiếu niên từ thành thị mới chuyển về Inaba - và nhóm bạn của cậu. Tại Inaba bỗng nhiên xảy ra các vụ giết người hàng loạt huyền bí

Unknown2016-01-29 15:03:57

Bakugan Battle Brawlers Ss2 - Chiến Binh Bakugan 2: Hành Trình Mới Thuyết Minh (2010)

nối tiếp sự kiện phần một bộ phim những chiến binh bakugan 2 với tên gọi những chiến binh bakugan 2 hành trình mới kể về cuộc hành hành trình của dan marucho shun và dragon khi họ bị bỏ rơi ở new vestroia một hành tinh được lập ra hoàn toàn dành cho các bakuganbakugan battle brawlers ss2 thuyết minh,xem phim bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh,download bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh,xem online bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh hd,xem bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh nhanh,tai phim bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh,chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh,xem phim chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh,download chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh,xem online chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh hd,xem chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh nhanh,tai phim chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh