Baki: Most Evil Death Row - Convicts Special Anime Việt Sub (2012)RSS Baki: Most Evil Death Row - Convicts Special Anime Việt Sub (2012)
Baki: Most Evil Death Row - Convicts Special Anime
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A 15-minute trailer bundled with the limited edition of 14th Baki-Dou manga volume. Despite being bundled with Baki-Dou, it will adapt part of the the "Most Evil Death Row Convicts" arc from Baki: New Grappler Baki. The arc features underground ring fighters in the no-rules combat environment of death row convicts.
Puella Magi Madoka Magica Movie 3 Mahou Shoujo Madoka Magica 3: Hangyaku No Monogatari

Puella Magi Madoka Magica Movie 3 Mahou Shoujo Madoka Magica 3: Hangyaku No MonogatariViệt Sub Năm: 2013

Ấm áp hơn hi vọng, sâu hơn nỗi tuyệt vọng, đó chính là tình yêu. Đôi lời của mình, mong các bạn đọc trước khi kéo xuống dưới tìm link down Hiện tại chỉ có link bản Camrip của movie 3, nên mình cũng chỉ post link của nó. Hai movie đầu không phải không dịch mà vì nhiều lý do nên chưa làm hoàn chỉnh. Ngoài ra nội dung của 2 movie đầu là TV Series nên mọi người cũng biết hết rồi. Mình làm bản Camrip này là vì quá thích, hiện tại không có bản đẹp hơn đâu nên đừng ai đòi link bản đẹp nhé. Phần Timing

Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete Memory

Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete MemoryViệt Sub Năm: 2011

Một OVA đáng coi nhất, đã được chiếu ở Jump Super Anime Tour event. Câu chuyện nói về một chuyến du lịch của nhóm Tsuna đi vòng quanh Nhật Bản trong 2 ngày. Tại mỗi địa điểm của chuyến du lịch đều có những tình tiết hài rất đặc sắc và thú vị, xuất hiện hầu hết các nhân vật chính đến sau phần future. Mời các bạn thưởng thức.

Professor Layton And The Eternal Diva Layton Kyouju To Eien No Utahime

Professor Layton And The Eternal Diva Layton Kyouju To Eien No UtahimeViệt Sub Năm: 2009

Được chuyển thể ý tưởng từ trò chơi giải đố rất thành công trên hệ máy Nintendo DS. Một ngày, giáo sư Layton nhận được lá thư kì lạ từ Jenis Outlane, một người bạn cũ. Cô nói rằng Melina Whistler, một người bạn của cô đã mất từ lâu, nay đã sống lại dưới hình dạng của một bé gái bảy tuổi. Hơn nữa, Melina cũng nói rằng, cô đã có được sự sống vĩnh hằng. Vậy sự thật là gì?

Unknown2020-06-15 08:37:31

Baki: Most Evil Death Row - Convicts Special Anime Việt Sub (2012)

a 15 minute trailer bundled with the limited edition of 14th baki dou manga volume despite being bundled with baki dou it will adapt part of the the most evil death row convicts arc from baki new grappler baki the arc features underground ring fighters in the no rules combat environment of death row convictsbaki,most evil death row,xem phim baki,most evil death row,download baki,most evil death row,xem online baki,most evil death row hd,xem baki,most evil death row nhanh,tai phim baki,most evil death row,convicts special anime,xem phim convicts special anime,download convicts special anime,xem online convicts special anime hd,xem convicts special anime nhanh,tai phim convicts special anime