Bài Học Vui Vẻ - Happy Lesson Việt Sub (2013)RSS Bài Học Vui Vẻ - Happy Lesson Việt Sub (2013)
Bài Học Vui Vẻ - Happy Lesson
Diễn viên: Hitotose Chitos
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hitotose Chitose sống một mình từ lâu nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên rắc rối khi 5 nữ giáo viên vào sống chung, những tình tiết trớ trêu cười ra nước mắt đang đợi các bạn khám phá trong anime này đấy
Pugyuru Fuyu

Pugyuru FuyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện đời thường xoay quanh con "quái vật" Cheko-chan. One day, an ordinal high school girl, (her name is left to your imagination), met Cheko, who was a maid came from a village of maids. She could melt, fly, and pull her head off .... Anyway, strange @people began to come, for example, a snow fairly who disliked cold, a large squid that could speak, scary persons, and the like. Pyguru is a world of absurdity drawn by a hope of comedy, Konnotohiro.

Aikatsu Stars! Aikatsu New

Aikatsu Stars! Aikatsu NewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 100/100)

câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái Yume Nijino, ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu, một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc, cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện Yotsubashi Gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thân.

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Unknown2014-08-26 17:02:42

Bài Học Vui Vẻ - Happy Lesson Việt Sub (2013)

hitotose chitose sống một mình từ lâu nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên rắc rối khi 5 nữ giáo viên vào sống chung những tình tiết trớ trêu cười ra nước mắt đang đợi các bạn khám phá trong anime này đấybài học vui vẻ,xem phim bài học vui vẻ,download bài học vui vẻ,xem online bài học vui vẻ hd,xem bài học vui vẻ nhanh,tai phim bài học vui vẻ,happy lesson,xem phim happy lesson,download happy lesson,xem online happy lesson hd,xem happy lesson nhanh,tai phim happy lesson,hitotose chitos