Bậc Thầy Trang Điểm - Đặc Hóa Sư: Faceoff Việt Sub (2017)RSS Bậc Thầy Trang Điểm - Đặc Hóa Sư: Faceoff Việt Sub (2017)
Bậc Thầy Trang Điểm - Đặc Hóa Sư: Faceoff
Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Trương Đan Phong, Ứng Hạo Minh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trần Chân (Đàm Tụng Vận đóng) một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là “nữ hiệp”, tính cách thẳng thắn, là nhân viên bán đồ mỹ phận. Trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang Vương Dực (Trương Đan Phong đóng), từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của Trần Chân.ình là Vương Tiêu.
Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11

Vụ Nổ Lớn Phần 11 The Big Bang Theory Season 11Việt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài

Song Thế Sủng Phi 3 The Eternal Love 3

Song Thế Sủng Phi 3 The Eternal Love 3Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/30)

kể về Khúc Tiểu Đàn lại xuyên không nữa rồi! Lần này thế mà lại đến một thế giới nam nữ bị đảo ngược, con đường truy phu còn nhiều gian nan và thật dài. Hãy cùng học tập kỹ năng yêu đương của Thành Đàn phu phụ, kiếp này ta đến sủng chàng!

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like You.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 120/120)

Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.

Unknown2018-01-04 10:09:13

Bậc Thầy Trang Điểm - Đặc Hóa Sư: Faceoff Việt Sub (2017)

trần chân đàm tụng vận đóng một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là “nữ hiệp” tính cách thẳng thắn là nhân viên bán đồ mỹ phận trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang vương dực trương đan phong đóng từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của trần chânình là vương tiêubậc thầy trang điểm,xem phim bậc thầy trang điểm,download bậc thầy trang điểm,xem online bậc thầy trang điểm hd,xem bậc thầy trang điểm nhanh,tai phim bậc thầy trang điểm,đặc hóa sư,faceoff,xem phim đặc hóa sư,faceoff,download đặc hóa sư,faceoff,xem online đặc hóa sư,faceoff hd,xem đặc hóa sư,faceoff nhanh,tai phim đặc hóa sư,faceoff,đàm tùng vận,trương đan phong,ứng hạo minh