Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor Thuyết Minh (2022)RSS Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor Thuyết Minh (2022)
Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Young Min là một bác sĩ thiên tài, nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, linh hồn của Young Min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ Seung Tak – một chàng bác sĩ thông minh, con nhà tài phiệt, sau một vụ án bất ngờ.
Phù Thủy Tình Yêu Witchs Romance.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Phù Thủy Tình Yêu Witchs RomanceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/16)

Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10Việt Sub Năm: 2003 (Tập 17/17)

Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Unknown2022-02-24 16:26:38

Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor Thuyết Minh (2022)

cha young min là một bác sĩ thiên tài nhưng kiêu ngạo và ích kỷ một ngày nọ linh hồn của young min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ seung tak – một chàng bác sĩ thông minh con nhà tài phiệt sau một vụ án bất ngờbác sĩ ma,xem phim bác sĩ ma,download bác sĩ ma,xem online bác sĩ ma hd,xem bác sĩ ma nhanh,tai phim bác sĩ ma,ghost doctor,xem phim ghost doctor,download ghost doctor,xem online ghost doctor hd,xem ghost doctor nhanh,tai phim ghost doctor