Ba Ngày Và Một Đời - Three Days And A Life Việt Sub (2019)RSS Ba Ngày Và Một Đời - Three Days And A Life Việt Sub (2019)
Ba Ngày Và Một Đời - Three Days And A Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.
Thằn Lằn Reptile

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Unknown2021-08-15 14:23:21

Ba Ngày Và Một Đời - Three Days And A Life Việt Sub (2019)

giáng sinh năm 1999 tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở ardennes bỉ cuộc sống của một cậu bé tên antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm cái chết của một con chó sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàngba ngày và một đời,xem phim ba ngày và một đời,download ba ngày và một đời,xem online ba ngày và một đời hd,xem ba ngày và một đời nhanh,tai phim ba ngày và một đời,three days and a life,xem phim three days and a life,download three days and a life,xem online three days and a life hd,xem three days and a life nhanh,tai phim three days and a life