Bà Đồng - The Medium Chưa Sub (2021)RSS Bà Đồng - The Medium Chưa Sub (2021)
Bà Đồng - The Medium
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của các diễn viên Narya Gulmongkolpech, Sawanee Utoomma, Sirani Yankittikan và Yasaka Chaisorn nBộ phim được tái hiện như là một bộ phim tài liệu hư cấu về hiện tượng bí ẩn mà một gia đình có truyền thông làm
Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Falling For A Killer The Movie.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Unknown2022-12-15 16:36:14

Bà Đồng - The Medium Chưa Sub (2021)

có sự tham gia của các diễn viên narya gulmongkolpech sawanee utoomma sirani yankittikan và yasaka chaisorn nbộ phim được tái hiện như là một bộ phim tài liệu hư cấu về hiện tượng bí ẩn mà một gia đình có truyền thông làmbà đồng,xem phim bà đồng,download bà đồng,xem online bà đồng hd,xem bà đồng nhanh,tai phim bà đồng,the medium,xem phim the medium,download the medium,xem online the medium hd,xem the medium nhanh,tai phim the medium