Ba Chị Em Họ Tống - The Soong Sisters Việt Sub (1997)RSS Ba Chị Em Họ Tống - The Soong Sisters Việt Sub (1997)
Ba Chị Em Họ Tống - The Soong Sisters
Diễn viên: Trương Mạn Ngọc, Dương Tử Quỳnh, Maggie Cheung, Michelle Yeoh, Vivian Wu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phỏng theo cuộc đời thực của chị em Tống gia giai đoạn 1911 đến 1949. Những người phụ nữ này kết hôn với những nhân vật chính trị nổi bật của Trung Quốc đầu thế kỷ 20, đem lại vinh quang cho dòng họ nhà chồng đồng thời nâng tầm dòng họ Tống lên vị thế khuynh đảo lịch sử quốc gia và đời sống của hàng trăm triệu người.
Cậu Bé Bóng Chày The Battery

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Bảy Ngày Seven Days

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Unknown2019-07-04 15:57:41

Ba Chị Em Họ Tống - The Soong Sisters Việt Sub (1997)

phỏng theo cuộc đời thực của chị em tống gia giai đoạn 1911 đến 1949 những người phụ nữ này kết hôn với những nhân vật chính trị nổi bật của trung quốc đầu thế kỷ 20 đem lại vinh quang cho dòng họ nhà chồng đồng thời nâng tầm dòng họ tống lên vị thế khuynh đảo lịch sử quốc gia và đời sống của hàng trăm triệu ngườiba chị em họ tống,xem phim ba chị em họ tống,download ba chị em họ tống,xem online ba chị em họ tống hd,xem ba chị em họ tống nhanh,tai phim ba chị em họ tống,the soong sisters,xem phim the soong sisters,download the soong sisters,xem online the soong sisters hd,xem the soong sisters nhanh,tai phim the soong sisters,trương mạn ngọc,dương tử quỳnh,maggie cheung,michelle yeoh,vivian wu