Ayakashi - Yuu Kusaka Việt Sub (2007)RSS Ayakashi - Yuu Kusaka Việt Sub (2007)
Ayakashi - Yuu Kusaka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuu Kusaka là 1 học sinh bình thường ,một ngày nọ gặp 1 cô gái tên là Eimu Yoake thế là cậu ta bị cuốn vô mấy trận đánh và coi đi rồi biết chứ kể ra hết hay.
Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Unknown2017-04-30 04:16:35

Ayakashi - Yuu Kusaka Việt Sub (2007)

yuu kusaka là 1 học sinh bình thường một ngày nọ gặp 1 cô gái tên là eimu yoake thế là cậu ta bị cuốn vô mấy trận đánh và coi đi rồi biết chứ kể ra hết hayayakashi,xem phim ayakashi,download ayakashi,xem online ayakashi hd,xem ayakashi nhanh,tai phim ayakashi,yuu kusaka,xem phim yuu kusaka,download yuu kusaka,xem online yuu kusaka hd,xem yuu kusaka nhanh,tai phim yuu kusaka