Asterix Và Cướp Biển Vikings - Asterix Et Les Vikings Thuyết Minh (2006)RSS Asterix Và Cướp Biển Vikings - Asterix Et Les Vikings Thuyết Minh (2006)
Asterix Và Cướp Biển Vikings - Asterix Et Les Vikings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xa xa về phía Bắc có một vùng đất bị nguyền rùa, nơi đó chứa đầy những thiên tai bão táp. Đó không khác hơn chính là vùng đất địa ngục do Vinking làm lãnh chúa. Vinking là một tên bạo chúa tàn ác, sở hữu lượng tài sản kếch xù và đó là vật chứng của những vụ cướp bóc tàn phá của hắn. Mặc dù vậy, Vinking luôn cho rằng lãnh thổ dưới sự cai trị của mình cùng với đời cướp biển thật là lẫy lừng, quả xứng đáng với một dân tộc anh hùng!
Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The Hedge

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The HedgeThuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Phineas And Ferb Mission Marvel

Phineas And Ferb Mission MarvelViệt Sub Năm: 1988

Phinies and Ferb Scpecial Crossover. Phineas and Ferb: Mission Marvel is a crossover episode of the animated series Phineas and Ferb, that featured characters from Marvel Entertainment, specifically in their incarnations from the Marvel Universe shows on Disney XD.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Unknown2019-07-03 19:29:00

Asterix Và Cướp Biển Vikings - Asterix Et Les Vikings Thuyết Minh (2006)

xa xa về phía bắc có một vùng đất bị nguyền rùa nơi đó chứa đầy những thiên tai bão táp đó không khác hơn chính là vùng đất địa ngục do vinking làm lãnh chúa vinking là một tên bạo chúa tàn ác sở hữu lượng tài sản kếch xù và đó là vật chứng của những vụ cướp bóc tàn phá của hắn mặc dù vậy vinking luôn cho rằng lãnh thổ dưới sự cai trị của mình cùng với đời cướp biển thật là lẫy lừng quả xứng đáng với một dân tộc anh hùngasterix và cướp biển vikings thuyết minh,xem phim asterix và cướp biển vikings thuyết minh,download asterix và cướp biển vikings thuyết minh,xem online asterix và cướp biển vikings thuyết minh hd,xem asterix và cướp biển vikings thuyết minh nhanh,tai phim asterix và cướp biển vikings thuyết minh,asterix et les vikings thuyết minh,xem phim asterix et les vikings thuyết minh,download asterix et les vikings thuyết minh,xem online asterix et les vikings thuyết minh hd,xem asterix et les vikings thuyết minh nhanh,tai phim asterix et les vikings thuyết minh