Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon Việt Sub (2013)RSS Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon Việt Sub (2013)
Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12+Ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của câu chuyện không phải là chiến tranh thế giới thứ 3 hay là ngày Nhật Bản tuyển bố lệnh cấm anime và manga sắp tới đây, mà về một tương lai tương đối gần, khi mà các robot bắt đầu lộng hành phỏ biến như các navi và virus trong megaman battle network.
Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Ai No Kusabi 間の楔

Ai No Kusabi 間の楔Việt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Riki the Dark, một tạp chủng tại khu ổ chuột không có số ID và là thủ lĩnh của băng nhóm tên Bison và do đó được coi là thấp nhất trong những cấp thấp nhất, vào một ngày đã gặp Iason Mink, một Blondie thượng đẳng của Tanagura, người đàn ông có quyền lực nhất trong thành phố. Iason đã cứu cậu khỏi bị giết bởi một băng đảng khác và Riki đã cố gắng để trả món nợ của mình bằng cách hiến dâng cơ thể cho Iason. Thay vào đó, Iason làm cho cậu ta thành thú cưng của mình. Riki buộc phải rời khỏi các khu

Jeanne Darc To Renkin No Kishi Ulysses: Jehanne Darc To Renkin No Kishi

Jeanne Darc To Renkin No Kishi Ulysses: Jehanne Darc To Renkin No KishiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

ở thế kỷ 15 tại Pháp trong cuộc chiến suốt cả Trăm năm với nước Anh. Montmorency, con trai của một quý tộc, đắm mình trong việc học phép thuật và thuật giả kim tại một trường học dành cho các hiệp sĩ. Tuy nhiên, sau khi Pháp thất bại tại Agincourt, ngôi trường này đã tan rã và Montmorency buộc phải trốn chạy. Trong khi chạy, cậu gặp một cô gái thôn quê thần kỳ tên là Jeanne

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Unknown2016-03-10 19:18:55

Armored War Goddess - Busou Shinki: Robot Tí Hon Việt Sub (2013)

bối cảnh của câu chuyện không phải là chiến tranh thế giới thứ 3 hay là ngày nhật bản tuyển bố lệnh cấm anime và manga sắp tới đây mà về một tương lai tương đối gần khi mà các robot bắt đầu lộng hành phỏ biến như các navi và virus trong megaman battle networkarmored war goddess,xem phim armored war goddess,download armored war goddess,xem online armored war goddess hd,xem armored war goddess nhanh,tai phim armored war goddess,busou shinki,robot tí hon,xem phim busou shinki,robot tí hon,download busou shinki,robot tí hon,xem online busou shinki,robot tí hon hd,xem busou shinki,robot tí hon nhanh,tai phim busou shinki,robot tí hon